Tags

, ,

Hôm nay phải qua văn phòng lấy nar, thế là nhân thể rủ mấy đứa đi chơi. Hân đầu têu vụ bắt tất cả con gái mặc váy. =)) Thế là tớ cũng chả thoát. Mặc váy nhá, ngồi lệch một bên trên xe máy nhá, chụp ảnh nhá, blah blah. Nhưng ảnh ở máy Dâu Tây hết rồi. =))

Tạm gác vụ đó lại, tớ đang cuồng 10nin 08. Vâng, động tác nam ạ! XD Mịe cha, hồi xưa xem đã phê, giờ được tập còn phê hơn. :(( Tớ thích động tác nam phát điên í!! :(( Khỏe, dứt khoát và thật thoải mái, không phải suy nghĩ nhiều như nữ. Nhưng mà tớ không bỏ nữ đâu, các bạn đừng mừng vội. ;)) Tớ tập nam để giải tỏa xì trét, còn nữ vẫn là vai chính của tớ. XD

Hôm nay cám ơn Ban và Tùng đã nhiệt tình hướng dẫn! XD Mai tiếp tục nhá các bạn! 😡 Yêu lắm cơ!

Mà, mặc váy tập động tác nam 10nin, đứng tấn như đúng rồi, chả làm sao, chả hở cái gì hết. :)) Thật hay!

Đang phởn, về nhà thấy cái này!

XD Vui phát cuồng! XD Hú hí! 😡

