Sao con người ta lại mâu thuẫn thế nhỉ? Bản thân tớ cũng là một cục mâu thuẫn to tướng.

Dạo này phát hiện ra mình không chỉ thích ngắm zai xinh gái đẹp thông thường, mà còn để ý cả phong cách ăn mặc nữa. Nhưng riêng cái phong cách mình thích đã đánh nhau đôm đốp.

Mình thích ngắm zai mặc đồ formal, kiểu áo sơ-mi hay là vest, áo đuôi tôm, đồ bartender… Thích lắm í. Nếu tớ là con trai tớ cũng thích mặc những đồ đó. Nhiều bạn mặc đẹp, trông đến là ngây ngất, kiểu rất đàn ông, rất sexy í. XD Nhưng đồng thời tớ cũng thích nhìn con trai mặc đồ bụi bặm, rộng thùng thình, nhưng cái này thì cũng phải tùy người tùy chỗ, chứ nhiều khi hè nóng chảy mỡ, nhìn các bạn nhảy break với hip hop mặc áo dài quần dài rộng thùng thình, đầu đội mũ sùm sụp, không mê nổi.

Với con gái cũng vậy, thích 2 phong cách đối ngược. Mấy đồ dễ thương kiểu lolita hoặc chỉ đơn giản là váy, quần short… cũng đủ mê mệt rồi, được cái phong cách này thì các bạn cũng phải dễ thương, trắng trẻo, xinh xắn cơ. :)) Còn cái phong cách bụi bặm cũng hay, nhìn rất chi là cá tính!! 😡

Bản thân mình dạo này cũng đổi phong cách xoành xoạch. Vừa hôm trước mặc váy, bà chị đang hí hửng vì đào tạo được con em cứng đầu, ngay hôm sau đã trở về quần hộp với áo phông rộng, lại như một thằng con trai. Nhưng mặc đồ rộng thoải mái lắm, không phải chú ý nhiều như mặc váy với mấy thứ áo vừa bó vừa ngắn. :-j Thế nên những cái áo bó bó của mình toàn loại áo dài, có dang tay dang chân cũng không lo bị hở. =))

Sở thích về âm nhạc cũng đánh nhau chan chát. Nhớ lần trước chị Ngà đã phải sửng sốt khi nhìn bản khảo sát của mình. Phần ca sĩ/nhạc sĩ/ban nhạc yêu thích có cả tên Brahms và Haggard. Nhưng mà kể ra Brahms với Haggard cũng đâu có đánh nhau mấy? Đánh nhau thì phải kiểu Sentenced với Schubert í. =)) Cơ mà cái gì hay thì nghe tuốt, sao đâu.

Nhiều người cũng ngạc nhiên khi thấy một con quỷ phá phách như mình cũng có lúc chịu ngồi hàng tiếng đồng hồ chơi cờ Vây, thơ thẩn ngoài vườn làm thơ Haiku hay rảnh rỗi đến mức vào một đêm trăng sáng, lôi trà bánh ra một mình ngồi ngắm trăng. Ồ, thì cũng phải cho người ta có lúc tĩnh tại một chút chứ, có phải trâu đâu mà lúc nào cũng hùng hục được?

Mà đấy mới chỉ là một số mâu thuẫn trong sở thích. :-j Còn vô vàn những thứ rất vô lý khác, thế mà nó vẫn tồn tại được trong cùng 1 bản thể. Chắc như thế đời nó mới nhiều màu sắc! Yề! \:D/

