Đang chat với Mai mới phát hiện ra hôm nay là ngày 23/5 – tức là vừa tròn 1 tháng từ ngày thành lập blog WP. :)) Gọi là đú theo mọi người thôi, nhưng xem ra blog của mình tăng trưởng khiếp nhất, đến mình còn chả hiểu sao lại chóng mặt thế. Cái hồi ở bên 360 thì thỉnh thoảng lắm mới xón được 1 bài, sang WP thì có khi ngày làm 3 bài. =)) Chả hiểu sao.

Thống kê 1 chút nhé:

Photobucket

Trong 1 tháng mà viết được 39 cái entry. =)) Mình cũng chả dám tin vào mắt mình nữa. =)) Gần 4000 sợi râu đã bị vặt (không biết râu của những bạn nào nhể?), và có 400 comment. Mà cái này không chính xác lắm, busiest day của tớ không phải 18/5 mà là 25/4 – SN tớ cơ, theo cái thống kê này thì là như vậy:

Photobucket

Về entry hot nhất – chính là entry Pheromone người =)) Ko chỉ là entry được xem nhiều nhất (hình dưới) mà còn có nhiều com nhất – 36 comment.

Photobucket

Thế này đã đủ thấy sức hấp dẫn của Sinh học, nhờ? XD Thỉnh thoảng mình cũng nên đá những bài kiểu này cho các bạn đọc giải trí.

Xem 1 tháng sau thì nó tăng trưởng thế lào lào. XD

