Tags

,

Đếm ngược: còn 10 ngày nữa mình sẽ ra trường

Đêm qua mưa, mình đã chắc mẩm sáng nay thế nào cũng được ngủ nướng. Y như rằng, mưa suốt từ lúc đặt chuông dậy (8h) đến lúc chính thức ra khỏi giường (10h). Thế là yên tâm chiều mới qua được trường.

Chiều qua trường nộp khóa luận.
– Em thưa thầy em muốn nộp khóa luận ạ.
– Ừ em cứ để trên bàn ấy. (ko thèm liếc lấy 1 cái – hình như mình là đứa đầu tiên ở bộ môn nộp)
– Thưa thầy cho em hỏi lịch bảo vệ và giáo viên phản biện.
– À cái đấy chưa biết đâu em ạ. ( : | sợ quá đê)
– Thưa thầy thế vụ đi Tam Đảo năm nay là vào ngày bao nhiêu ạ?
– Từ ngày 24. (ồ thế là xong, Hân không đi được, mình cũng nghỉ luôn. :-< Buồn quá…)

Lủi thủi ra về.

————————

Chiều.
Tin nhắn.
Dũng.suppersun – "Sang nha chi choi nha". Chả hiểu sao hôm nay lại rảnh rỗi thế. :-S

Cô Lan Anh gọi điện "Cô không lấy được dấu nên có khi không cần dấu cũng được cháu ạ". Thế là mình đành lôi dấu Hijikata ra đóng tạm vào vé. Nhưng cái dấu đó thằng đần làm kiểu gì ế, đóng không được đều mực, làm hỏng cả 3 cái vé. Rốt cuộc là dừng, không đóng dấu nữa, Dũng trổ tài thư kí.

Photobucket

Xin giới thiệu đây là thư kí của tớ. Trông có xinh xắn không? (khổ thân, ngồi ở cái bàn bữa bãi quá nên trông co quắp quá).

Photobucket

Thư ký đang thực hiện vai trò của mình.

Photobucket

Đây là 3 cái vé *bị* đóng dấu và đống vé *được* kí. 3 cái kia là vé VIP đấy. =)) Vãi cả đạn!

Photobucket

Mình giữ lại cái này làm kỉ niệm. 😛 Theo Dũng là, “ôi cái này mông cong thế”. Đấy, đi đâu nhìn đâu cũng chỉ thấy mông. =.=

Vụ vé cuối cùng đã ổn thỏa, mai mang đi bắt đầu phát.

Sau đó đi ăn cơm chay. Ôi lên giá 15k rồi. :(( Mới có 3 tháng mà đã tăng 5k là sao??? :(( Ôi nhưng mà ngon, ngon phát điên í, thế mà có đứa hạt lép đần độn nào chê món này, thật chán. 😦 Rủ mọi người đi ăn thì:
– Hân phải dạy học
– Mai không được ra gió
– Ban lười + không thích cơm chay
– Nup 1 tiếng sau mới rảnh

Thế là 2 đứa đi ăn với nhau. Thấy mình đi ăn, bà chị cũng đú, đòi mua 2 suất về để cả nhà ăn cùng (do đã nấu cơm nên chỉ mua 2 suất). Dự định ăn trong vòng nửa tiếng rồi lấy cơm về cho cả nhà thì Dũng kêu “nửa tiếng sao kịp”, rốt cuộc 2 đứa ăn trong vòng 15′, sau khi đã xin thêm 1 phần cơm (do có quá nhiều thức ăn). Mình muốn xin thêm cơm nhưng Dũng không cho. =.=

Sau đó ra mông cụ Lê tăng cường. Lâu lắm không gặp Kame nên dù không phải ngày tăng cường nhưng vẫn ra. Hôm nay chị Ngà mang đài ra thì mình lại bảo Nup không cần mang ắc qui. :)) Chả sao, ăn no cũng chả muốn tập lắm. Thế mà ngồi một lúc vẫn bị Hoàng lôi ra tập – tình hình là bạn í muốn vào hàng nữ của mình í mà, mình rất chi là ủng hộ. ;;)

Tăng cường về, muốn qua quán chỗ nhà Hân uống nước, gọi cho Hân, nghe lẹt xẹt như đang ở ngòai đường “Tao đang không có nhà mày ạ, tao đang đi có việc”. Vâng, nghe là biết ngay đang đi với anh Hải, không thèm đi với bọn mình. Một lúc sau lại gọi điện lại “mày ơi anh Hải bảo muốn gặp bọn mày, qua nhà tao đi”. Á à, hóa ra anh Hải bảo thì ok ngay, thế mà mình gọi thì có thèm đi đâu? [-( Dỗi rồi nhá!

Tưởng anh Hải gặp có chuyện gì, hóa ra chuyện “hôm qua dám lừa anh”. :(( Khốn!! Sợ quá lôi ngay Dũng sang ngồi cạnh anh Hải, mình chả dám! (mà hình như Dũng cũng sợ ngồi cạnh anh Hải =)) ).

Hân hôm nay xinh lắm nhớ, mặc đồ nữ tính nhớ, xức nước hoa nhớ. [-( Ôi dồi ôi được đi chơi có khác!

Dũng hôm nay thì bị đần đi một bậc. Tại trời đột nhiên mát chăng?

Mà cái thằng này lạ thật, ăn cơm chay một đống, về nhà Hân ăn thêm nem và bánh bao, thế mà về nhà nó còn ních thêm cơm được nữa. =.= Anh Hải cũng thắc mắc, thế mà không béo lên được. Lại còn toàn cái trò ăn no xong ngủ kễnh bụng nữa chứ. :-S Theo anh Hải “siêu nhân đấy, có tố chất”. =))

Mà hôm nay *bị* cười méo cả mồm, đau cả bụng. Có lúc cười nhiều đến mức không kêu lên được tiếng nào, chỉ biết tít mắt vào mà cười. Sợ thật!

Nói chung là, tít mít, 11h mới về. Chính thức hết tiền!! Ichi ơi, Nhã Nam ơi, nhuận bút ơi!! :(( Ôi dồi ôi~

