Tags

, ,

Hết… Thế là hết…

Hôm nay tớ đã cầu hôn, nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. :(( Ko khác gì bị đấm vào mặt. Ôi tình yêu của tớ!! :((

Đã thế, bình thường bị Hân tranh giành, giờ lại xuất hiện thêm Hũm là thế nào hả? :-w Mịe, chả hiểu đâu ra, hôm nay nhảy vào tranh cướp Mai với tớ!! :(( Tức!!!

Về nhà treo stt “[Cay mắt] Cầu hôn thất bại… :-< Ko có ai để ôm", thì em Mai nhảy vào nói "Thất bại đâu có nghĩa là không được ôm". XD Ôi nghe câu đó sướng hết cả người!! XD Yêu Mai quá đi. \:D/ Sẽ rút kinh nghiệm mà, lần sau ôm không tì cằm lên vai nữa, không buồn đâu. 😡 😡 😡

Hôm nay đi ăn uống phè phỡn xong, mấy đứa ra Bờ Hồ đi dạo. 😡 Yêu chế! Gió hơi thoang thoảng mát thôi, nhưng không khí rất thoáng đãng, mọi thứ thật tĩnh lặng. Mình đã thích đi dạo hồ thế này lâu lắm rồi, giờ mới thực hiện được. Dạo này thấy mình quả là rảnh rỗi quá đi. :-j

——————-

Hết… Hết vé rồi! *gào thét*

Đếk tin được, in ra 100 vé, lúc đầu định in 80 thôi, nhưng in 100 cho chẵn, cứ nghĩ chả hết đâu, xong rồi còn tính là đưa cho mỗi leader 1 cái làm kỉ niệm. Rốt cuộc… giờ thì hết sạch rồi đấy!! 😐 Thật không thể tin được!!

Ôi đang tưởng tượng viễn cảnh hôm 7/6 giao lưu đây. Chắc hẳn là đông vui lắm! XD Ko nghĩ sẽ được ủng hộ nhiều đến thế!! Yêu mọi người!! :*

