Tags

,

Chào các bạn. Tớ đã tốt nghiệp rồi đấy! XD Thật buồn cười, thất học và thất nghiệp. Tớ đang phởn phơ lắm đây. :)) Vừa lấy được đống ảnh của Kondou, tiện show luôn. Vì không phải chỉ mình tớ tốt nghiệp, mà 2 người bạn của tớ là Hân và Tùng cũng đã xong nợ với trường ĐH, sẽ post ảnh theo thời gian nhé.

[Khuyến cáo 1: entry rất nhiều ảnh, bạn nào load ảnh bị đơ máy đừng đổ tại tớ không báo trước :)) ]

Đầu tiên là Hân – ngày 8/6/2009:

Photobucket

Photobucket

Áo dài đỏ! =))

Tiếp theo là Râu – ngày 10/8/2009:

[Khuyến cáo 2: hình chỉ mang tính chất minh họa, xem mà có hiểu sai về bản chất của tớ thì cũng đừng đổ tại tớ chụp ảnh lừa tình]

Photobucket

Cái này hơi rung. Nhưng mà đấy, lúc ngồi chờ đến lượt lên thuyết trình là cứ thế này này. Hết chụp ảnh lại quay sang cười đùa. XD

Photobucket

Đây là hội đồng chấm khóa luận. Thầy Đức đẹp zai ngồi bên phải. XD

Photobucket

Ko kịp chụp với thầy Quảng cái nào, thật sự là tiếc lắm í!! :(( Đành lấy cái này ra vậy. Thật may mà lúc bảo vệ, thầy Quảng ngồi cạnh mình. XD

Cái background của phòng ĐVKXS lên hình trông không khác cái… nhà vệ sinh. :)) Cho nên là không show nhiều ảnh trong đó, ra ngoài trời thôi.

Photobucket

Trong 5 đứa, mình bảo vệ cuối cùng, nên hôm của mình là đầy đủ nhất. :))

Photobucket

Này thì lừa tình. Có bạn bảo trông mình hiền. ;)) Ờ thì mình vốn hiền mà, nhờ các bạn nhờ? XD

Photobucket

Hân hâm mặc áo trắng, may mà trời vẫn nắng (nghe vần nhờ XD).

Photobucket

Nhìn màu sắc vãi! XD

Photobucket

Đú chụp được một lúc, không chịu nổi phải đi thay đồ gấp.

Photobucket

Chúc mừng tốt nghiệp này! XD

Cuối cùng là Hoàng Tùng – ngày 12/6/2009:

Photobucket

Trông trí thức vãi, Tùng ạ. =))

Photobucket

Tớ thích cái này này! 😡 Mặt tròn vo nhé, nhìn hay vật! XD

Photobucket

Rồi, thế là xong. XD Chúc mừng tất cả các bạn nào!! *bộp bộp*

