1h30 sáng lò dò xuống trụ sở 2 nhà thằng Tùng để tắm. Sau một hồi thực hiện project yosakoi đêm khuya, nóng quá, định bụng tắm một phát cho mát rồi đi ngủ. Rốt cuộc tắm xong mắt mở thao láo, não tình như sáo, ngủ nghê gì? Thế là lại bật máy lên ngồi.

Tắm nước lạnh. Nhà hết sữa tắm nên dùng tạm sữa cho nam, mùi dễ thương phết. *ngửi ngửi* Tắm xong tự nhiên thấy mình đẹp giai hơn hẳn! *vuốt tóc* Tắm đêm nghe nói không tốt, dễ bị cảm. Tự hỏi đã bao lâu rồi mình chưa ốm nhỉ? Tự nhiên thèm cảm giác bị ốm. =))

Bật máy lên, nhìn list HSY còn mỗi Kondou và Tú, nghĩ “chắc chẳng chat được rồi” thì bạn Hoàng nhảy ra hỏi mình rình rập gì giờ này. =)) Hoàng ơi là Hoàng, vẫn không bỏ được cái trò thức thâu đêm!! :-w Hại vãi chấy! Nhưng dù sao cũng vui vui, có người chat cùng. 😛 Hoàng lại đang ăn mực, nhưng mà không có bia! XD Yề! Mà xem ra Hoàng vẫn thòm thèm vụ overnight quá. :))

Ngồi gần cửa sổ, gió mát vãi, chắc mai mưa. Trong gió không có mùi mưa, nhưng tại vì nó mát một cách bất thường. Từng cơn, từng cơn 1. Tiếc là không có trăng, không thì: 1 đêm gió mát trăng thanh, anh ngồi anh lại làm thơ một mình. =))

Ngọn gió đêm hè
Nơi góc phòng
Lục lạc ngân.

Nếu được sinh ra một lần nữa, kiểu gì mình vẫn muốn làm con trai. Không phải vì “con trai sướng hơn” hay đại loại thế, chẳng biết được thế nào là sướng là khổ, nhưng con trai có cái mà mình không có (đập chết cha thằng nào nghĩ bậy!). Một chút tự do, một chút phóng đãng, một chút tham vọng, một chút độc đoán… dường như luôn là những thứ 1 đứa con gái không nên có, không được phép có…

Tối qua nghe tin, bị 1 phát hơi sốc. Nhưng nhờ chat với Hoàng, sau đó đi tắm, đỡ rồi. Ngủ dậy nữa là recover 100% thôi. 8-> Do what you want, go your own way, ’cause it’s your life. (Modern Talking)

Mood không tốt, tự dưng thèm xem phim kinh dị. Căn bản là mình chẳng xem được cái thể loại đấy, nên chọn mức nhẹ nhất là Supernatural rồi, thế mà xem ban ngày ban mặt vẫn sợ. =.= Mịe cha! Tập 2 vẫn đang xem dở… Bạn nào xem cùng tớ đi. :(( Cảm giác như mood không tốt xem phim kinh dị giải tỏa phết. :))

