Tối nay lại làm Om Rice. Gọi là “lại”, nhưng thật ra đây mới là lần thứ 3 mình làm Om Rice. Tại phải tận dụng nốt cơm nấu dư buổi trưa và đống nguyên liệu còn lại từ đầu tháng. :)) Thế là ra món Om Rice.

Mọi người có vẻ thích – ăn sạch sẽ. Chị Bông còn kêu sáng mai dậy làm cơm hộp cho chị ấy mang đến công ty. =)) Chị Phương nghe nói định làm cơm hộp tặng SN người yêu, hình như định hỏi kinh nghiệm mình. :-S Mịe kiếp, sao một đứa gần như chưa bao giờ phải đụng vào việc bếp núc như mình lại được tín nhiệm thế nhỉ? =)) Hài vãi tè!

Người đầu tiên order đồ ăn từ mình là Shjn – 2 năm trước. :)) Sau đó thỉnh thoảng lại có người order, hoặc ép buộc, làm sushi. =.= Hết sushi lại đến Om rice, có vẻ như mình cứ học thêm món Nhật mới nào là lại được order…

Chỉ món Nhật thôi, chả ai dám order mình món ăn VN. =)) Chắc sợ bị đau bụng.

Tiếp theo mình nên học làm món gì nhỉ…

