Hôm nay lại được khen nhảy đẹp. 8-> Nói thế nào nhỉ? Ko phải là ko vui, nhưng mà… Cảm giác như mình chưa xứng đáng được nhận những lời khen đó. Ai cũng vậy, dù là người ko nhảy hay có nhảy yo, người trong đội hay ngoài đội, bất cứ khi nào được khen lại có cảm giác này. Chả biết nên vui hay buồn. Tự nhìn trong gương cũng thấy mình nhảy chưa được như mong muốn.

Dạo này mình bị thiếu một thứ của hồi lễ hội. Thần thái, đi kèm với nó là sự tự tin. Mấy hôm nay nhảy toàn bị căng thẳng, và chú ý quá nhiều đến xung quanh. Thần thái của mình bay đâu sạch rồi? Bây giờ nếu nhìn mình nhảy lại, liệu mọi người còn có thể nói “mày nhảy có thần lắm” được ko nhỉ?

Đấy đấy biết ngay, nghĩ nhiều quá mà. :)) Nhiều khi cứ quá để tâm xem liệu mình đã nhảy đẹp chưa, đã chuẩn nhạc chưa, blah blah mà quên mất ko cười, thậm chí chính sự quá để tâm đó lại làm mình quên động tác, xấu động tác hay lệch cả nhịp. =)))))))) Thật ngu! Bây giờ đến YosakoiHN vừa nhảy vừa nói chuyện cũng khó. =)) Ôi chết mất, lại phải đi tìm lại mình hồi lễ hội thôi. Sắp đi đến nơi rồi mà thế này, nguy hiểm quá. Sang đó nhảy như shit thì người ta cười vào mặt! :))

2 project có thể coi là khủng nhất đã đến giai đoạn “biết động tác” rồi. Uh, xong động tác, nhưng ko có nghĩa là xong bài, còn một lô việc phải làm: chỉnh nhịp, nhuần nhuyễn, ghép partner, thổi hồn… Thật ra cái giai đoạn quan trọng và khó khăn nhất lại là ghép partner, xong được cái đó thì tự nhiên tất cả những cái kia đều được giải quyết. Nào các tình yêu, giúp mình đi!!!

Project khủng còn lại là 10nin 09. Lần nào xem cũng khóc, thế thì nhảy thế mịe nào được? 😐 Có khả thi ko đây???

Hôm nay Hoà nhắn lên văn phòng sớm, từ 4h30. 4h15 trời mưa, mà rõ ràng ko mang Nikon nhé. :-w Đội mưa đến, ướt hết sạch cả giày và tất. May mà còn mặc cái quần siêu ngắn nhé, thế mà vẫn ướt đến áo. =)) Mưa với chả miếc, đến chết! Được cái sau đó mát vãi đạn! XD Hôm nay được quả đi chân đất nhảy, sau đó đi xăng đan của Hoà về. :)) Mai đổi giày thôi.

Đến sớm rốt cuộc ngồi gọt táo ăn, rồi nhấm nháp bánh đa và kem. =)) Lần nào đến văn phòng cũng được ăn no kễnh bụng, thành ra về nhà có cần ăn cơm nữa đâu? :)) Đến 6h mới đi tập, mà chả có bàn bạc họp hành gì. =))

Mọi người ngạc nhiên khi nhận ra mình cao 1m67. =)) Bình thường trông mình lùn thế sao? =)) Đến chết! Mà càng nhìn càng thích bạn Hoà í. 😡 Mặt bầu bĩnh, chân dài, dáng chuẩn mà vẫn đầy đặn. Nói chung mình thích con gái đầy đặn. XD Mấy hôm trước thử sờ má, hôm nay thử cù. =)) Ôi giật nảy mình nhé, hay thế! XD Có vẻ như những người dễ thương đều có máu buồn loại mạnh. =)))))) Chỉ sướng mình thôi! À mà cũng có những người siêu dễ thương nhưng ko có máu buồn, như Quang và Shjn chẳng hạn. Loại đó thì có cách khác để nghịch, đánh nhau chẳng hạn. =))

Mùa hè sắp trôi qua rồi, mình cứ nghĩ năm nay sẽ chẳng thể thấy được cầu vồng. Vậy mà đang ngồi trong phòng, anh Cường bảo “Có cầu vồng kìa”. Nghe xong phát lao thẳng ra ngoài đường để xem. AAAAAAAA, ko mang theo máy ảnh!!! :(( Tức ko thể chịu được! Đúng cái hôm hay ho thì ko mang máy!!! Lôi tạm di động ra chụp, thôi thì cũng là cái lưu lại, chứ đẹp thì chả đẹp được…

Photobucket

Photobucket

Chỉ có mình là chụp được 2 bức rõ thế này, mọi người có người thì lười ko chịu sang tận sân Phạm Hồng Thái nên chỉ lấy được một góc nhỏ, người thì bảo là lát nữa sang tập thì chụp sau. Rốt cuộc lúc sang tập, mây đã che sạch, ko còn cầu vồng nữa. Sự tồn tại của những điều kì diệu vốn dĩ đã mong manh, nếu chần chừ ko chịu giữ ngay lấy nó, nó sẽ vuột mất, và người ta chỉ còn có thể ngẩn ngơ tiếc nuối…

Đang tiếc cầu vồng thì một đứa gào lên “Nhìn trời kìa”. =)))))) Nhìn lên phát là vứt ngay đài xuống đất, nhảy ra sân chụp lấy chụp để. Cả lũ đứng trân trối nhìn lên trời (chắc là trông hâm lắm).

Trời nó dư lày lày. Bông xốp, dễ thương dã man!!

Photobucket

Photobucket

Chụp xong thì gọi ngay cho Shjn, hi vọng Shjn có mang máy ảnh để nhờ chụp hộ. Rốt cuộc Shjn đang ở ngoài đường, và ko mang máy. :(( Buồn hết cả người! Tiếc thế!

Máy mình chắc chết hẳn rồi. Giờ chuyển xuống nghịch lap của bố. =)) Vừa cài xong Nokia PC suite và PS CS2, sướng vãi cả đạn. XD Để cài thêm Cool edit pro nào! 😡

