Mới ở Nhật 1 tuần thôi mà về VN cứ thấy là lạ, giống như mình đã xa thế giới này cả mấy tháng trời. Tại sao người ta lại đi bên phải, tại sao người ta lại vượt đèn đỏ, tại sao xe cộ lại chen đường với người đi bộ, tại sao phòng mình vẫn chẳng thay đổi gì, tại sao mình lại ở một mình ở đây – 10 người kia đâu rồi, tại sao mình lại thức dậy vào lúc 8h thay vì lúc 5h, tại sao mình lại rảnh rỗi thay vì tất bật chuẩn bị cho một ngày mới… Có quá nhiều thứ kì lạ.

1 tuần trôi qua quá nhanh, nhưng kí ức lưu lại còn lớn hơn cả 1 tháng. Dù là 1 tuần hay 1 tháng, khi mọi thứ đã kết thúc, tất cả chỉ như một giấc mộng dài. Giờ là lúc phải tỉnh mộng rồi.

Mình ngạc nhiên khi vẫn còn nhớ đường tới nhà bạn. Chậc, mình mới đi có 1 tuần thôi mà, đừng quên điều đó!

Ko hẳn là sang bên đó rồi ko muốn về, nhưng mà, khi vừa mới quen được với cuộc sống, cách đi lại… ở Nhật thì lại phải về nước.

Mình sẽ ko để tình yêu với Nhật Bản của mình thành tình yêu đơn phương đâu. Chắc chắn mình sẽ quay lại!

