Ôi những entry có tên kiểu này của mình nhiều quá. =)) Tại chả biết đặt tên là gì.

Ôi hôm qua nhảy thật sướng, liên tục 4 bài 4,5,6,7, rồi sau đó là 9,11. May mà bài 12 mình quyết định ko nhảy vì đông quá, ko thì chắc sáng nay ngủ dậy ko nhấc được người lên mất. =)) Hôm trước tập SP ở nhà, liên tục 5 lần cũng đã ê ẩm, đến hôm qua liên tục một đống bài khủng thì vãi hết cả đạn! :))

Còn hộp Salonpas mua từ hồi đi Nhật, lười chưa dùng. 😛

Nhảy SP thật là sướng, thả hết sạch sức ra. Nói thật từ lúc khoác cái happi vào đã nóng phát điên lên rồi, nhưng mà nhạc vừa lên phát thì quên sạch cái nóng, chỉ có Uh-hah thôi. XD Mấy phát đầu mình còn hô, xong bản thân thấy hô chuối quá nên thôi dừng, chỉ há mồm giả vờ kêu theo. =))

Khổ quá, xem SP xong Kame lại thất tình Thông rồi, thương ơi là thương. =)))))))) Thông thì bảo “Kame có anh 82 rồi”. =)) Mình thì vừa nhảy xong được một lô em gái nhảy ra ôm, chưa kịp hiểu gì, chỉ kịp sướng, há há! XD

Cái mặt Hân lúc 2 người nhảy xong rất chi là méo xẹo nhé, đừng tưởng tao ko biết. =)) Mặt mày nhìn rất chi là muốn đấm và ôm. (đấm xong mới ôm)

Mà hôm qua ko hiểu sao… (tao xin lỗi Hân) nhạc hơi bị lởm. =)) Zokkon mình đã thấy nhạc khó nghe, đến SP thì gần như bay sạch cả mấy đoạn hô lẫn gõ nar, lời hát cũng nhòe nhoẹt, cũng may mà tập quen nhịp rồi, và đoạn cần đều nhất thì đã đều, thế là ổn rồi anh Thông nhể? XD Quyên nhảy ra bảo “perfect”. THật ra thì ko perfect tí nào đâu, nhưng mà mình vẫn cho đấy là lần nhảy tốt nhất. 😡 Cám ơn anh Thông đã hợp tác *bắt tay*. Há há. :))

Ko biết hôm qua xem xong thầy Sakata thấy thế nào nhỉ… 8-> Mình rất muốn biết cảm giác của thầy. Để ý lúc ngồi xem, mặt thầy ko hề thay đổi, nhưng hỏi Hòa thì biết là thầy hỏi han nhiều lắm. :)) Cũng thấy vui vui. Rất vui vì sự góp mặt của thầy. 3 người từ văn phòng tới, rồi thì các đội, mọi người nhảy cùng nữa chứ. Thật sự cám ơn mọi người! 😡

Hôm qua ngồi nói chuyện với Hoàng Tùng. Dạo này thật may, mình đã có nhiều thời gian dành cho Tùng hơn, ko bị nói cái kiểu “Râu bận thế mà vẫn có thời gian đến chơi với tớ à?”. =)))))) Tự nhiên mơ đến một ngày 3 đứa đi chơi cùng nhau. Tết nhỉ con zai – mày sẽ về! 😡

Thế là đội Việt Nam biết mặt cả Tùng và Hói rồi. :)) Cũng thấy ngạc nhiên khi mọi người nói chuyện với 2 thằng này rất tự nhiên. Yêu đội lắm, vì tất cả mọi người đều thoải mái và cởi mở! 😡

Hân cũng coi như quen thân 2 thằng đó luôn rồi còn gì? :)) Hay vật! 😡 Còn mỗi Mai Anh mình chưa giới thiệu được cho Hân.

Mịe kiếp mình bị nghiện Azukiiiiiiiiiiii!!!!!! :(( AAAAAA!! Azuki là 1 đội của Dance Cream, năm nay cả SP và Des Sabari đều ko tham gia, thay vào đó là Azuki. Vẫn cái chất đó. Từ lúc nhìn thấy Azuki trong phòng thay đồ, mình đã nhảy ra tuôn một đống về việc mình thích Azuki đến thế nào, đã xem tại lễ hội Kochi, mình đến từ Vietnam, blah blah. :)) Họ rất vui, và tất cả các chị ở đó đều nhảy ra chụp hình! 😡 (bỏ mịe, hình ở máy ai nhỉ???) Các chị ấy trông chất mà vẫn rất nữ tính. Xinh đẹp dã man!!! :((

Azuki còn có nghĩa là đậu đỏ. :)) Từ trước mình đã phát hiện ra mình mê mệt kem đậu đỏ rồi. Xong rồi từ khi sang Nhật, cái shit gì cũng dính đến đậu đỏ. Bánh cá Taiyaki, bánh Mochi truyền thống, Dango… Tất cả đều có đậu đỏ. Nãy còn bóc một hộp kẹo đậu đỏ mua ở sân bay Narita. Ngon, tất cả đều ngon phát điên!!! :(( Eo ôi mình bị cuồng đậu đỏ rồi, chết mất! :(( Mà đậu đỏ bọn Nhật làm phê dã man í~ Bao giờ có dịp ăn tiếp đây???

Hói ơi Tết về mua Azuki cho tao!!! AAAAAAAAAAAA!!!

Thôi đi nấu cơm!

