Rốt cuộc cũng ko tổ chức được SN cho anh Hải, trục trặc tùm lum! =.= Tức cả mình.

Nhắn tin cho Shjn là hủy, đúng lúc nó đến trước cửa. Thế là thôi, kéo vào luyện hát 2 tiếng rồi mới lôi nhau đi ăn, lúc đó là 8h30.

Từ năm ngoái, cũng là đợt này, cũng là chuẩn bị cho Lễ hội tiếng Nhật ở VJCC thì mình mới luyện hát. Cả năm rồi ko luyện liếc gì, đến hôm nay mới luyện lại. Giọng hơi rè nhưng cũng được. Hạ xuống tông rưỡi, bằng giọng Yuka, hát ổn, bè biếc cũng ngon. Được đấy! Giờ còn ghép với anh Thông nữa thôi.

Có mỗi 2 đứa, chả biết đi ăn đâu, ra hàng bánh mỳ nhà Hân thì hết, đang định đi kiếm quán cơm rang thì bạn Shjn gọi, lôi lên Fan mừng SN Miyabi. Thế là kiếm phát Kebab rồi leo lên Fan ngồi (nghe như leo núi).

Gặp lại Mai Anh, gầy hơn, xinh hơn, giống Husky. :)) Yêu vãi đạn! Được gặp Wacky và 69 – nghe Shjn và Mai Anh nhắc mãi nhưng ko biết mặt mũi thế nào. =))

Cái hội này chửi bậy rõ là kinh, đứa nào cũng phì phèo thuốc. Tự dưng lại nhớ lại Rock Bụi. Về nhà người mình ám đầy mùi khói thuốc. Có cái gì đó âm ấm và thân thuộc. Ko có cái kiểu khéo léo nói cho cái mịe gì cũng vừa lòng nhau, xong rồi luồn cúi đằng sau chửi bới ngầm.

Mình ngưỡng mộ kiểu chửi bậy của các bạn. Nói thật là tổ sư mình cũng muốn chửi kiểu đấy mà đíu lo bị thằng mịe nào kì thị. :))

