Hôm nay đi ăn với Hoa, Mai Anh, Shjn, Hân, As, anh Liêm, 69, Wacky, Apu, Maku, mịe lắm vãi đạn. =.=

Tưởng Shjn ko đi được, làm mình phải gạ gẫm từ tuần trước, rốt cuộc hôm nay nó nghỉ học. =)) Thế là lò dò qua nhà mình, mình đi học tiếng Nhật, lại lò dò qua Núi Trúc, xong rốt cuộc lại hẹn nhau nhà Hân.

Đang đi trên Nguyễn Thái Học thì ôn Shjn đi sát vào xe mình, múa máy chân tay làm tay lái hai xe ngoắc vào nhau. =)) Bên cạnh mình là ô tô, đếk tránh nổi, thế là xòe. Chung quy cũng là tại con bọ ôn vật nào đấy đốt tay chị, Shjn nhỉ? =))

Văng ra khỏi xe phát, quay lại đằng sau nhìn xem có ô tô hay thằng nào định tông mình phát nữa ko. May quá ko có. Quay lại đã thấy Hân dở nhảy ra hỏi han xem có làm sao ko, trong khi đấy thì Shjn xinh đang nằm còng queo trên đường, 1 chân còn mắc dưới xe, thế là đuổi nó ra đỡ Shjn. Được mấy người nhảy ra đỡ xe, còn được một bác dành thời gian đứng lại chửi bới, mà cũng chả hiểu là chửi cái mịe gì, cứ kệ cho chửi thôi. :))

Xe Shjn bị chảy dầu, xe mình mãi mới nổ máy được, nhưng lên số ko đi, chắc là tuột xích. Sửa xe mất 20k. =)) Vãi lều!

Trong lúc sửa xe, hai đứa dở hơi lôi điện thoại ra chụp vết thương. Hí ha hí hoáy, chổng mông ra đường chụp (tại cần lấy ánh sáng từ phía vỉa hè), vừa dí máy vào đống máu me vừa cười cười nói nói, ko biết bao nhiêu người nhìn.

Photobucket

Đầu gối xinh đẹp của Shjn

Photobucket

Và 2 đầu gối của mình

Photobucket

3 chân chụm lại…

Mịe lúc chụp đúng là cười như 2 đứa thần kinh chập mạch thật. Chả hiểu sao lúc đó buồn cười ko dừng nổi. =)) Quay ra thấy cái biển số xe.

Photobucket

Đã cong nay còn cong hơn – thảm thương quá đi…

Quần Shjn bị rách, quần mình bị dính máu. 2 đứa xót xe xót quần hơn là xót người. Vì lý do “chân rách còn lành được chứ quần rách ko lành được” – trích lời Shjn. XD Nhưng nhờ vụ ngã xe này mà mình mới phải xắn quần, xắn quần mới biết là bên trong có 2 cái dây để buộc lên với 2 cúc phía trên, xì tin vãi. =))

Anh Liêm gọi điện hỏi tình hình, mình nhờ mua eugo. Lết đến nơi thì thấy mua băng gạc đầy đủ, còn cả cái povidine khỉ mịe gì, nhỏ vào vết thương xót phết. Hôm nay Hân trổ tài băng bó cho hai đứa. Vừa băng vừa chửi bới “Tao giết hết cả 2 đứa bây giờ”. Có ai đời y tá nào ngoa ngoắt đến thế ko? 😦

Photobucket

Trông cũng tươm tất đấy nhỉ? 😡

Thế là trong 4 ngày, mình bị 5 phát: 1 phát ở chân phải do bỏng bô, 1 phát ở khuỷu tay trái, 1 phát ở đầu gối trái, 2 phát ở đầu gối phải do xòe xe. Có nghĩa là chân phải bị 3 phát. =)) Lệch vãi đạn!

Lúc về cứ lo lo, sợ bị bố mẹ phát hiện, bị mắng. Thế mà đi qua đi lại, ngồi ăn bánh uống bia, bố thì cứ mải xem tivi nên ko để ý. May. =)) Nhưng mai đố mà thoát khỏi mắt mẹ…

Shjn về bị mệt. Nghỉ ngơi đi, để thứ 6 còn diễn. XD

