Mấy ngày hôm nay có đủ thứ để mà phải viết, nhưng rốt cuộc bận quá chả viết được cái gì. Nhưng đến lúc này thì ko thể ko viết nữa rồi. =)) Nhưng tạm thời bỏ qua hai sự kiện của ngày thứ 6, chỉ viết về phần đêm thứ 6 rạng sáng thứ 7 thôi.

Phải, tớ đã mơ thấy rất nhiều người trong HSY, rất là rõ mặt nhé. 8-> Tuy nhiên thứ tự cụ thể thế nào tớ ko nhớ lắm. :))

Tớ mơ thấy rủ cu Shjn và 2 người nữa (chỉ nhớ là 2 đứa con gái, ko nhớ tên) đi họp bàn chuẩn bị sinh nhật cho Hân (qua rồi cơ mà nhể, chả hiểu sao! :)) ). Và cái việc rủ này tớ viết lên blog.

Tớ mơ thấy em Mai đú, đọc blog mình thấy mình rủ mọi người đi chơi, thế là cũng viết blog rủ mọi người đi ăn gà. =)) :(( (mình cũng muốn ăn gà cơ~). Mai viết blog, chuyện lạ nhỉ? :))

Mình mơ thấy mình gào thét van nài ai đó cho một buổi tập nào đó để dành thời gian tổ chức sinh nhật cho Hân, và được nhảy 10nin 08 trong sinh nhật Hân.

Mình mơ thấy một buổi tập nho nhỏ (gần giống như tăng cường hơn) ở một hành lang chật hẹp nhưng đầy nắng, với Quang, Quạ, Haru và một vài người nữa mà có lẽ là… râu ria quá nên ko nhìn được mặt. :))

Con Quạ gào thét về vụ mình rủ 4 đứa kia đi tụ tập mà ko có nó: “Sao bố không cho con đi với?!” – nghe giọng và nhìn cái mặt nó thật là thương!!

Quang lúc đó đang chỉnh nhạc, đầu tiên là múa một bài gì đó với động tác mà cu cậu tự chế, sau đó ra ghế nghỉ (cái ghế với cái bàn rất giống ở chỗ sân Phạm Hồng Thái nhé). Mình yêu cầu 10nin 08 và Quang bắt đầu dò bài (thường xuyên là ghi đĩa ko nhớ vị trí bài =)) ). Trong lúc chờ nhạc, ngồi chơi với Quang, giống như cái hồi mới gặp í, thích lắm! 8->

Thế là, vì cái giấc mơ này mà mình đặt chuông từ 6h30, kéo giãn thời gian đến tận 9h mới dứt khỏi nó được, có lẽ mình còn muốn mơ nữa, nhưng vì chiều thi rồi. :)) Mà cũng có lẽ vì mình cứ định kì lại thức dậy vì tiếng chuông nên giấc mơ nó mới đứt quãng thế kia, nhưng mà may vẫn có liên quan đến nhau. :))

Vậy là sau khi ngủ dậy, việc đầu tiên làm sau khi rửa mặt là lôi điện thoại ra, cầm bút tô lại màu cho cái chuông ở móc chìa khoá mà anh Thông tặng. Mình đã làm gãy cái mặt chữ Thành rồi, giờ ko thể để cái chuông bị xước sơn được. Tô lại trông cũng khá khẩm phết, đỏ toàn vẹn một màu. Màu đỏ của máu chảy trong tim, màu đỏ trên logo, trên áo, trên cờ của HSY, và khởi nguồn nó vốn là màu đỏ trên lá cờ chữ Thành. Một màu đỏ không quá tươi nhưng đầy rực rỡ.

Trong giấc mơ này Hân không xuất hiện, có lẽ vì nó là nhân vật đang bị né tránh trong công đoạn chuẩn bị sinh nhật. =)) Nghĩ mà buồn cười.

Thôi đi tắm rồi đi học!

