Ờ, giờ mới rảnh rang 1 tí để viết blog nốt cho những ngày cuối tuần trước đây. Nhiều sự kiện vãi ra mà chả có lúc nào ghi lại.

Thứ 5 ngày 29/10/09:

Sáng ra, mở di động thấy ghi ngày 29/10, ngày gì trông quen quen. Ngày cưới của anh chị mình thì đã đành, nhưng mà… À đúng rồi hôm nay là SN anh Cương. XD Nói đến anh Cương thì chỉ có Shjn biết, anh ấy là thầy dạy thanh nhạc của mình, trong vòng 3 tháng và cách đây 4 năm. Thời gian dạy khá ngắn nhưng quả thực những kiến thức mình thu được đã giúp mình hát tốt lên rất nhiều. Tiếc là giờ ko có điều kiện luyện tập nữa… Anh Cương nói mình còn có thể hát lên cao nữa.

Nhắn tin cho anh Cương, chúc mừng SN. Anh ấy nhắn lại rằng ko ngờ mình vẫn còn nhớ SN anh ấy. XD Mà tính ra, nếu mình nhớ ko nhằm thì năm nào mình cũng nhắn tin chúc mừng mà. :)) Chỉ có điều năm vừa qua thì có khá nhiều biến động. Muốn nghe anh Cương hát quá…

Trưa đi ăn lẩu ốc với Kame, anh Thông và anh Cường ở Aota.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Ăn no lặc lè! Lúc về thì trời mưa. Mình với anh Cường phải đứng trú dưới tấm panô quảng cáo treo ở một gốc cây, chờ taxi. :))

Thứ 6 ngày 30/10/09:

Đi nghe guitar. 😡 Lâu lắm rồi chả được nghe, thật dễ thương! 😡

Photobucket

Photobucket

Ghi chú 1: Dũng có hứng thú đặc biệt với các bé trai và thường xuyên phát động xe máy bằng cách đánh rắm.

Ghi chú 2: Anh Thông có hứng thú đặc biệt với các anh Tây đẹp zai, đặc biệt là ở vùng Bắc Âu.

Thứ 7 ngày 31/10/09:

Đêm Helloween đầu tiên tham gia. Đến Rạp Quốc Gia đú với mấy đứa. Mục đích chỉ là đi gặp Oscar và Tùng heo, rốt cuộc đến gặp được cả đội nhà mình này, bạn Ren này, Dâu Tây và Fuu, một nhóc quên tên với một số người quen nữa. :)) Tiếc là ko thể đến sớm hơn, ko thì chắc sẽ vui lắm. 😛

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

CN ngày 1/11/09:

Hôm nay chơi với Cún. : x

Anh Thông đang tập bơi.

