Sau đợt mid-term ở lớp Toefl, nhìn thấy cái áo This is it của anh Thắng, mới biết đường mà vào mjfcvn.com. Rất may là mình vừa sign up thì đọc được tin sắp tổ chức SN forum. Mặc dù bỏ lỡ mất vụ xem This is it ngày khởi chiếu 6/11 và màn nhảy MJ free trên Mega, bỏ lỡ lời mời xem lại lần 2 của anh Tuấn Fantasy vì có hẹn, nhưng vẫn còn vụ SN để tham gia.

Đăng kí tham gia tiết mục mà cứ thấy gượng gượng, Yosakoi thì chả liên quan đến MJ, còn Beat it thì thậm chí chưa 1 lần ghép. Nhưng thật may, tất cả đều “khá là” suôn sẻ. XD Mọi người trong FC cũng rất thích màn biểu diễn của HSY. Mình lại nhìn thấy những nụ cười khi xem HSY diễn, những tràng pháo tay nồng nhiệt sau khi kết thúc bài. Lần nhảy Beat it, vừa ra đến giữa sân khấu, nhìn thấy ngay anh Thắng đang ngồi phía trước, thế là một phát quay nhầm hướng, đâm luôn vào mông con Quạ. =)) Hài vãi đạn!

Ấn tượng khi được xem anh Tú Michael nhảy, nhưng còn ấn tượng hơn rất rất rất nhiều nữa, khi đội chuẩn bị về, anh đã ra cám ơn và bắt tay mình. Anh Tú thật sự rất thân thiện, khi cười lại còn có má lúm đồng tiền nữa! XD Ấn tượng vì thấy anh Tuấn mặc vest trông rất đĩnh đạc và phong độ, khác hẳn lần đầu gặp ở quán nước – áo phông quần đùi. =)) Anh Tuấn thì nhiệt tình khỏi nói, lại còn mang cả nước ra mời đội. Cám ơn anh rất nhiều, nhờ anh mà bọn em được đến tham dự SN FC. Ấn tượng vì Mr MK dẫn chương trình rất hóm hỉnh, chỉ tiếc là chưa được chứng kiến tài năng của anh.

Buổi sinh nhật đó còn rất nhiều điều đáng nói, về những màn biểu diễn, về tất cả các thành viên tham dự, về phần sau chương trình mà HSY ko có dịp được chứng kiến, về những nụ cười, những giọt nước mắt, những lúc tất cả cùng hòa tiếng ca… Tất cả đều thật đẹp đẽ và lung linh. Chắc hẳn để có được ngày hôm đó, mọi người đã phải cực kỳ vất vả. Mình hiểu. Và mình muốn giữ cái cảm giác ấy cho riêng mình.

Cám ơn tất cả mọi người vì ngày hôm qua.

——

Vừa nhận được kết quả mid-term Toefl, cao nhất lớp – 91/120. Nhưng cũng chỉ là ăn may thôi, thật sự. Mình bị chê là weak pronounciation, grammar, sentences usage. Căn bản là cái hồi phổ thông ko chịu học tiếng Anh hẳn hoi nên phần basic bị lỗi trầm trọng. Ngần đó điểm là đủ để theo học Toefl B, để có quyền hi vọng vào khả năng học tập bằng Anh ngữ, nhưng vẫn chưa đủ để dám tin vào một cái học bổng. Muốn có học bổng, mình nghĩ, ít nhất phải được 100-110. Cô giáo nói từ 70 lên 90 thì ko quá khó, nhưng để từ 90 lên 100 hay từ 100 lên 110 thì là một chặng đường gian khổ.

Thi tiếng Nhật bị mất bài dịch, điểm tụt khủng khiếp. Đến lúc đi hỏi tại sao em ko có điểm dịch, các cô giáo thản nhiên nói “Thi nhờ lớp khác thì mất bài là đương nhiên rồi”. =.= Vậy là nếu có bận, ko thi được hôm đó, phải thi hôm khác thì chấp nhận là điểm sẽ bị tụt, ko đúng khả năng ư? Điểm giữa kì này nếu lấy vào cuối kì chia ra thì chắc chắn kì này đừng mơ đến học bổng. Bỏ qua thôi!

Cả tiếng Nhật và tiếng Anh còn chặng đường quá dài. Trong khi mình thì quá lười… :-< Ôi ôi~

