Sáng dậy từ 6h để leo lên Ba Vì, đi tiền trạm một hoạt động từ thiện của Heal The World. Ban đầu đăng kí có 5 người, sau khi MK và Johntuyenlv nghỉ, còn mỗi 3 người.

Đường xa, lạnh và bụi. Lôi quả áo bông to như cái chăn mà mình đã vứt trong tủ từ 10 năm nay ra để mặc. Không nghĩ sẽ có cơ hội mặc lại nó, vì thật sự là nó QUÁ ấm. Nhưng đi thế này mới thấy tác dụng. Hôm nay cốt lây cánh cụt.

Gió to, đổi hướng liên tục, mũ bảo hiểm bay ra sau, khẩu trang bay ra trước, tóc bay lung tung loạn xạ, mấy lần tuột cả kính, may mà tóm lại được. =.= Xong lại còn buồn ngủ, ngồi sau xe ông Tuấn mấy lần suýt rơi ra. =)) May vẫn về đến nhà an toàn.

Trời nắng. 3 anh em cứ thỉnh thoảng lại tung tăng chạy ra sân tắm nắng. Thích thật!! : x

Hôm qua ông Tuấn bảo: “Thằng Kiên dạo này cứ động đến Nhật Bản một tí là nó lại yosakoi, vì nó biết mỗi từ đấy”. Bản thân ông Tuấn chào mình đi ngủ bằng từ yosakoi. Hôm nay ông Tuấn với ông Dũng cứ thỉnh thoảng buồn mồm lại yosakoi. 😐 Chả hiểu thể loại gì. Xong tiện mồm thì gọi luôn mình là yosakoi, đếk cần biết (hoặc có biết cũng đếk cần care) tên mình là gì, cứ yosakoi mà gọi. Sau thấy gọi cái đó dài quá, gọi luôn là koi. =.= Mình bảo koi là con cá chép thì ông Dũng nghe thành con gà chết. =.= Gà chết là Hân dở chứ liên quan gì đến mình? Sau khi biết koi là cá chép thì lại tiện mồm gọi mình là cá chép! ~X( Rốt cuộc mình sẽ có bao nhiêu cái nickname nữa đây??? :-SS Giờ thành cá rồi! Thà làm cá hồi hay cá ngừ còn hơn. :-w

————-

Mùa đông có cái thú uống trà ăn bánh, thật là phê!

Mỗi tội no quá ko ngủ nổi…

