SN Kame hóa ra là trước mình đúng 2 tháng. lol 18 tuổi đấy, hồi teen đấy. =))

Hôm nay bố mẹ đi vắng cả, bảo mình tự lo cơm tối. Trước khi đi học tiếng Nhật làm 2 cái bánh Chocopie, định bụng là đến nhà Kame chén tiếp. =)) Nhưng mà 8h30 mới hẹn nhà Kame, mà 7h đã học xong. Chả biết lang thang đâu đành xin đến nhà Hói. Thế nào mà mẹ nó bảo ăn cơm ở đó luôn. :Dick

Đỗ xịch xe phát trước cửa, nghe thấy tiếng cào đàn bên trong dừng bặt, vừa bấm chuông thì Hói ra mở cửa. Mk hồi nó ở Nhật, đến cái hôm 30 Tết gặp nó lúc nó vừa trên máy bay xuống, trong đầu hiện ngay ra chữ “Ikemen” và nghĩ “thằng này giờ khác quá”. Đến mấy hôm chạy qua chạy lại nhà nó mới thấy là mk vẫn là thằng Hói khốn nạn ngày xưa thôi. Ăn với mặc trông m*t dạy không thể chịu nổi. =))

Mẹ Hói vẫn vậy, lúc nào cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Nhưng bố nó thì hơi sợ. 😐 Riêng cái chuyện xưng “tao” với “mày”, bác đã có vẻ không vừa ý: “Lớn rồi mà còn tao mày à?”, rồi 2 bác đặt ra các option khác để gọi, như: ông với tôi, tớ với cậu, Bin và Trang. =)))))))))))))))))))))))) Mịe lúc đó cứ cười ngặt nghẽo, không dừng nổi. =)) Mà lo nhất là buột miệng gọi nó là Hói thì bỏ mịe. May mà trước lúc đến mình đã nghĩ đến trường hợp này, nên đã tự nhắc đi nhắc lại “Bin Bin Bin, không phải là Hói”. =))))))))))))

Trước mặt bác trai không dám cười đùa nhiều, bác vừa lên nhà để dạy học sinh một cái là bên dưới nói chuyện rất rôm rả. :)) Mẹ của Hói thân thiện thật đấy, nói chuyện thoải mái ghê. Đến cái lúc chuẩn bị đi, thằng ôn mặc cái quần cộc trông vãi khốn nạn, bên trên thì áo sơ mi rồi khoác thêm áo khoác (thòi cả sơmi bên trong ra :|), mình chửi nó. Nó nhìn mình và bảo “Quần mày khác chó gì, lại còn mặc đồ mùa hè xong quấn khăn”. Rốt cuộc là mk 2 đứa trông ngu đíu kém gì nhau. =)) Lúc đó vừa chửi nhau vừa cười điên loạn, nếu là trước mặt phụ huynh khác thì hẳn mình đã không dám thô lỗ thế. =)) Mẹ Hói còn bảo “Một thằng điên đi với một con điên, thế nào người đi đường cũng quay hết lại nhìn”. =))

Nhớ lại mấy lần sang nhà Tùng, mẹ Tùng cũng rất thoải mái, thích! Nhưng lần này ăn ở nhà Hói có cảm giác hay hay. XD Căn bản nhiều lúc cứ nghĩ Hói có cái gì đó giống như không thật sự tồn tại, không thể nắm bắt, không thể chạm vào. Từ lúc nó đi Nhật, mình đã không nói chuyện với nó thoải mái như trước đây, năm ngoái gặp nhau còn thật sự là gượng gạo. Đến bây giờ cái cảm giác ấy vẫn còn 1 chút, nhưng sau lần được nó giúp đỡ ở Tokyo, và đến hôm nay, nó đã mờ đi kha khá. Hôm nay, chỉ hôm nay thôi, có cảm giác nó thật sự đang đứng trong thế giới của mình. Nhìn nó ngồi bên bàn ăn tự dưng thấy vui vui.

Ngày kia là SN Tùng, sẽ lại sang nhà Tùng chơi, 3 đứa. Nhưng tiếc là sẽ chỉ được ở bên nhau tầm 2 tiếng thôi, vì sau đó mình về đi học, Hói về nhà có việc. Hi vọng 2 tiếng là đủ với Tùng. Đôi khi Tùng cũng chia sẻ rằng nói chuyện với Hói khó quá, vì nó lúc nào cũng bận. Hi vọng từ giờ trở đi sẽ khác.

Tùng cũng thế, cũng có cảm giác vô thực và khó nắm bắt. Hồi xưa mình còn hay đá đểu Tùng. =)) Nhưng không biết từ lúc nào hai đứa lại trở nên thân nhau. Vì Tùng lúc nào cũng dịu dàng và vị tha, và là người luôn nghĩ tốt về mình dù mình có thể hiện thế nào đi chăng nữa. “Tớ biết lúc đó Râu không tỏ ra gì, nhưng thật sự vẫn rất thấu hiểu”. “Cám ơn Râu vì ý nghĩa tốt đẹp ẩn sau những lời chúc đó”…

Cứ đôi khi, mình lại sung sướng tự nhủ “Mình có những người bạn thật sự tuyệt vời”. Phải, mình thật may mắn. 2 người bạn thân từ cấp III, 2 người ảnh hưởng cực lớn tới mình. Dù cho 3 chúng ta dường như luôn thuộc 3 thế giới độc lập, nhưng chỉ cần vẫn hướng về nhau, thế nào cũng sẽ gặp tại 1 điểm.

Hói có vẻ khá dễ hòa đồng, hoặc ít ra là nó cố gắng tỏ ra như vậy. Nhưng có một điều chắc chắn là nó rất-hợp-với-bạn-thân-của-mình. =)) Mk Hân không tính, quen từ trước rồi, nhưng mà hôm nay thấy nó nói chuyện với Thông và Dâu thì không thể chịu được. =)) Mk bựa y như nhau. Nhất là Hói với Thông mà hùa vào với nhau chắc mình chỉ còn cách đập đầu vào tường vì tức. 😐

Hôm nay thật là vui í. Mk bao nhiêu công sức luyện thanh sau 1 tiếng tụ tập tại nhà Kame đã tan thành mây khói. Đíu gì, giọng khản đặc vì gào thét. 😐

Ảnh chụp tại nhà Kame thì siêu biến thái. 😐 Cái lũ này không thể chịu được. =.= Nãy giờ đọc comment mỏi cả mắt. Lão Dâu thì kêu gào vì com mỏi tay quá, mệt đi ngủ rồi. =)) Giường nhà Kame chưa sập nhỉ, may! :))

Kame hôm nay vui. =)) Vui là phải, cả 4 hot boy đều tụ tập mừng SN cơ mà. Đến SN mình thì Ikemen về nước mất rồi… Năm nào cũng thế… Thành ra cũng đếk có hứng tổ chức SN lắm. Mà lớn rồi nên cũng không khoái tụ tập đông đúc vào SN. :)) Mk già vãi!

Thôi bốc phét thế là quá dài rồi. Câu cuối: Chúc mừng SN Kame 18 tuổi ị ị ị =))))))))))

