Hờ hờ, hôm nay là thứ 6, bình thường là mình không tăng cường đâu, sáng học rồi chiều làm mệt bỏ mịe, nhưng mà nghe nói các bạn í làm đồ ăn mừng sinh nhật Nga và mình nên mình phải mò ra. Kết quả là được ăn căng bụng một đống bánh và thạch: bánh socola của Lan, bánh sữa, tiết canh và mousse ổi của Nup. Còn món bánh shit của Haru chưa được nếm thôi. : x Nói chung là ngon khủng khiếp, ăn ngập cả mồm mà vẫn muốn ăn tiếp í! XD Hú hí! Lại còn được Hoàng xinh đẹp và Trương Linh tặng những món quà đầu tiên nữa. :”> Ôi mình thật sự sung sướng! Cám ơn mọi người nhiều lắm! : x

Cái ngày hôm nay, mình cảm nhận được nỗ lực của mọi người thật rõ rệt. Shjn đến giúp văn phòng rất nhiều, ngồi loay hoay với cái blog wordpress dở hơi mất cả buổi. Quang đã tạm thời “dời đô” từ Lênin ra Gò để tập cùng mọi người. Thông đã bỏ cả một buổi Kendo mà dù bất cứ lý do gì từ trước đến nay anh ấy đều cố gắng để không bỏ lỡ, và đi tập với mọi người. Ly dù nói là bận thứ 4 nhưng tuần này cả thứ 4 và thứ 6 đều đi, và nhiệt tình với hàng khủng khiếp. Mọi người cũng đang tập rất chăm chỉ để có thể có phong độ tốt nhất tại lễ hội. Hôm nay đã ghép được đủ 2 đèn, nữ chính và hàng đầu tiên, ghép đến lần 2 cảm thấy cũng tạm ổn ổn rồi. Tự nhiên lúc diễu hành đó với mọi người, có cảm giác một thứ hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng khó phai nào đó đang len lỏi trong tâm trí. Quay đi quay lại đã 10h30, muộn thật. Muốn cám ơn mọi người một lần nữa, vì những nỗ lực mà mọi người đang cống hiến.

Về nhà thì vào DevArt đọc được cái này: “Gorgeous cosplay! The Hijitaka cosplayer really captured his facial expression!”. Ôi đọc xong cái câu này muốn melt cả người luôn í!! : (((((((((((( Ôi Hijikata của mình…

Đang vừa phởn vừa hơi vướng bận một chút trong lòng. Nhưng cái vướng bận đó không hiểu sao lại có phần nào khiến mình yên tâm. : ))))))))))))) Thôi nói chung là mình đang phởn, vầy thôi!

