Tối qua tôi bị cưỡng bức tinh thần!!! : (( Ả dùng cái giọng giả thanh chóe lóe và hung hãn của mình để áp bức tất cả những người nghe. Ai cũng khổ sở, và rồi đến lúc họ muốn vùng dậy để giật mic khỏi ả. Nhưng như đã nói ở trên, bởi vì ả quá hung hãn nên vừa đứng dậy định giật mic thì lại thêm một tràng gào rít nữa, thế là chỉ còn cách ngồi sụp xuống mà nghe tiếp cho đến khi cơn say của ả theo mồm mà phi ra ngoài. Rốt cuộc thì ả cũng chịu dừng. Tôi thì lăn lộn (vì cười) từ đầu đến cuối nên chẳng biết phản ứng của mọi người ra sao, nhưng quả thật sau khi cái âm thanh kinh dị đó dừng lại, mọi thứ trở nên yên bình như chưa bao giờ được yên bình đến thế… :-<

Lại thêm một đêm kinh hoàng…

Nhưng mà muống xào đậu rán tỏi với ớt thì ngon ngon ngon quá!!! :X Giờ thì mình biết là mình có đối thủ tranh ăn tỏi với ớt rồi, lần sau phải cẩn thận mới được! Hôm qua bị rớt mất miếng tỏi tiếc quá… =((

