Nào thì tin tưởng, nào thì hi vọng, nào thì đấu tranh, nào thì chờ đợi… Rốt cuộc tất cả những cố gắng đó của tôi để làm gì? Để nghe một lời reject chỉ vì một lý do quá sức vớ vẩn. : )) Ai xứng đáng, đó không phải là việc mình tôi, hay mình cậu quyết định. Để bụng ngần ấy thời gian ư? Nhỏ nhen vậy sao? Đã làm được những gì, đóng góp được những gì, mà đòi hỏi hơn người khác vậy? Nhìn lại mà xem vị trí của cậu ở đâu? Lúc nào so mình với người khác cũng nghĩ mình hơn, mình xứng đáng, mà chẳng chịu xem mình xứng đáng ở những điểm nào. :-j Hài hước quá! Tôi cũng mệt lắm rồi. Giờ thì tùy. Ko có cũng chẳng sao. Tôi chỉ hi vọng là nếu tôi có phải đứng một mình ở phía trên, tôi vẫn có cậu ở dưới, vẫn biết có người đằng sau mình, để an tâm rằng mình không đơn độc. Nhưng xem ra tôi đặt hi vọng nhầm chỗ rồi, cậu không thèm quan tâm đến điều đó, trong khi lại nói tôi vô tâm ư?

Không có cậu vẫn có người khác đảm nhận được vị trí đó.

Tôi không biết rồi sau mối quan hệ của chúng ta sẽ ra sao, nhưng yên tâm đi, tôi không nhỏ nhen tới mức để bụng từng ấy thời gian đâu. Tôi sẽ quên ngay thôi, có lẽ sẽ quên cả việc tôi đã từng yêu quý cậu đến thế nào.

