Ra Tết, đi làm việc ở văn phòng. Năm nay làm sớm hơn, việc cũng bận hơn, và mình cũng có cảm giác tập trung vào công việc hơn.

Văn phòng mới rất đẹp, nên mình hay vác máy ảnh đến chụp. Up ảnh lên thì Nhím hay vào comment. Nhớ lắm. Năm ngoái cứ vừa làm việc vừa nói chuyện với Nhím và Mei, cũng hay đi chơi loăng quăng với hai người này nữa. Nhím hay vác mấy đồ dễ thương tới khoe, thế là mấy chị em lại xúm xít vào xem. Thỉnh thoảng lại tổ chức ăn uống tiệc tùng. Mình vẫn còn nhớ những ngày gần lễ hội, nhìn Nhím lũn cũn chạy khắp sân trợ giúp mọi người, Mei thì người nhỏ xíu, đẫm mồ hôi nhưng vẫn làm việc rất hiệu quả, tất cả mọi người đều cố gắng hết sức nên trông mặt ai cũng hằm hằm. =))

Năm nay không có Nhím, không có Mei nữa, chỉ có anh Cường là người cũ, còn lại là người mới cả. Nói chung mọi người cũng rất dễ gần, nhưng mình cũng không thân lắm. Giờ mình lại trở thành một người ít nói rồi. : )) Tự nhiên hôm nay lại nhớ cái lưng của Nhím đang quay lại mình, chiếc áo đỏ in vòng tròn của Lễ hội Harajuku to tướng, mái tóc hoe vàng búi cao. Thế mà đã 1 năm rồi nhỉ…

Năm nay anh Kuwabara đã sang rồi, bác Shimamura gần lễ hội cũng sang, nhưng nghe nói tổ dàn dựng không sang nữa, nghĩa là sẽ không gặp được Iida-san nữa. 🙂 Shjn-chan, chị đã bỏ lỡ cơ hội ở Nhật rồi, giờ thì có lẽ không còn cơ hội nào nữa. 🙂 Năm nay sẽ gặp lại những ai nhỉ? Và sẽ gặp những ai mới?

Cảm giác của cái thời gian này thật kỳ lạ. Có đôi chút trống rỗng và nhung nhớ, bận rộn và áp lực nhưng nhiều lúc cứ ngồi đờ ra và chẳng muốn làm gì cả, có chút háo hức nhưng dường như là lo lắng nhiều hơn…

Năm nay mình sẽ không chỉ phải nhảy tốt nữa, đã hứa rồi, và mình cũng muốn thể hiện tất cả những gì mình có cho Zokkon xem, và có lẽ, cũng vì saigo no kinen nữa… Mọi người ở văn phòng trong 2 ngày lễ hội sẽ phải hoạt động hết công sức, chị Chi bên Núi Trúc cũng vừa vào văn phòng và phải chấp nhận không được nhảy tại Lễ hội nữa. Có lẽ mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể vừa góp sức cho văn phòng, vừa là người duy nhất được phép nhảy. Mình sẽ không phụ lòng mọi người.

———–

Bắt đầu từ hôm qua đang down và nghe lại BSB. Chà~ không hiểu sao nghe nhạc BSB, cảm giác về lễ hội lại càng rạo rực.

Còn 1 tháng 2 tuần nữa~

