Một ngày mất mạng, ngồi dịch chán, tập chán, ngắm clip… thì không thể chán nổi vì có Shigeta *fangirl* :”> thì mình quyết định viết tạm vào word để mai ra văn phòng chỉ cần paste. =))

Vâng, lại cái sự fangirl muôn thuở với anh Shigeta. Nhưng… 8-> mình biết là mình không bao giờ chọn lầm người mà. =)) Dạo này xét đi xét lại nhiều việc thì thấy giác quan thứ 6 của mình cũng nhạy đấy chứ. Càng xem clip thì mình càng phát hiện ra rằng Shigeta không chỉ là một người nhảy đẹp, mà còn là một người… nhảy cực đẹp. =))

Đùa thôi. Sau đây là những thứ mình phát hiện ra từ Shigeta, cả mới lẫn cũ…

Là một người nhảy rất đẹp. Nếu nói giữa Shigeta và cô Nana, mình thích ai hơn thì mình cũng không biết nữa, chỉ biết là nếu đã lỡ nhìn một trong hai người đó thì nhất quyết không thể dứt ra nổi (đó là lý do mình bao lần xem clip để nhìn NỮ, rốt cuộc mắt cứ dán vào Shigeta ;___;)

Cầm nar thì dẻo thôi rồi, chả hiểu tay làm bằng gì nữa, nhiều nhìn động tác tay và nhìn cách Shigeta cầm nar thì chỉ biết hoa mắt chóng mặt rỏ dãi ra mà thèm. @_@ Dùng nar như thần. =))

Nhảy khá là xôi thịt. =)) Zai mà. *cười* Hôm nay xem động tác của Shigeta thấy vừa xoắn vặn vừa xôi thịt thấy buồn cười vãi, nhưng mà không thể ngừng thích nổi vì thật sự là quá đẹp. Chỗ nào cần thì mềm và xoắn, có lúc lại cực kỳ mạnh mẽ và dứt khoát. Biết mình phải làm gì vào lúc nào, đó mới là điều khó.
Quan trọng là, làm thế nào để vung tay vung chân mạnh như thế mà vẫn trụ vững được trong một bài đòi hỏi sự thăng bằng cực chắc như Zokkon 08? Câu trả lời chính là ở Shigeta, nhờ nhìn anh ấy mà mình phát hiện ra một số chỗ mình có thể học tập theo. Mình đã làm được, dù chỉ là vài phần trăm so với anh, nhưng mình vẫn còn thời gian để increase mức độ đó.

Chưa bao giờ mình thấy nụ cười tắt trên gương mặt Shigeta. Không biết ngoài đời thật thì thế nào, nhưng đã là một dancer, đã là một thành viên của Zokkon, dù có đang nhảy hay đang nghỉ ngơi hoặc thậm chí thở dốc, anh ấy vẫn thường trực nụ cười siêu dễ thương. *fangirl*

Tại sao thở hồng hộc thế mà vẫn cố cười? Câu trả lời là: vì anh ấy cần phải cho đồng đội thấy rằng “Cố lên, chúng ta sẽ làm được!”. Là người luôn đứng đầu nam trái của Zokkon 08, điều đó đồng nghĩa với việc khi hết đường diễu hành, anh là một trong những người được nghỉ đầu tiên. Ra khỏi hàng là anh lập tức quay lại cổ vũ, động viên mọi người nhảy tiếp. Anh chờ cho tới khi tất cả mọi người nhảy xong hết (mà hàng diễu hành Zokkon dài thế nào mọi người biết rồi đấy) thì mới nghỉ ngơi. Và đương nhiên, sự cổ vũ lớn nhất với các đồng đội chính là nụ cười rạng rỡ của anh. Hết cả một đường diễu hành dài, ai cũng tỏ ra mệt mỏi rõ rệt, cảm giác như đứng còn chẳng vững, nhưng Shigeta thì vẫn tỏa sáng tới cùng. =))

Rất dễ thương và rất thích trẻ con. Những người được Shigeta động viên nhiều nhất chắc chắn là mấy nhóc cuối hàng. : X Có lần xem clip Zokkon 09, trước khi nhảy, bác đội trưởng đọc giới thiệu khá dài, và tận dụng thời gian đó Shigeta đã làm mấy trò biến thái trước ống kính máy quay. =))

Bình thường thì không để ý mấy nhưng mới phát hiện ra là Shigeta cũng thuộc dạng khá cao to. 😀 Bình thường thì tóc chẻ lệch phải, cũng không dài lắm, lúc diễn thì dựng hết cả lên, buộc đai bên dưới nhìn y hệt cái đế cắm hoa.

Hôm nay xem diễu hành Zokkon, nhìn cảnh những người đã nhảy xong, đi ra khỏi hàng, thở hồng hộc và gập cả người lại vì mệt nhưng vẫn cố quay lại cổ vũ đồng đội, bất chợt không kiềm được nước mắt. Đội mình cũng sắp có những giây phút như thế này rồi, chắc chắn.

Còn 4 tuần nữa…

