Anh Murakami vừa sang. Nhìn thấy anh ấy ở ngưỡng cửa là thấy có đôi chút không khí của Lễ hội rồi. Cái con người cao to này năm ngoái cứ đi qua đi lại văn phòng suốt, gần như chẳng ngồi yên bao giờ. Năm nay có vẻ vẫn thế. : ))

Chào hỏi, giới thiệu. Mình nói ohisashiburi, anh ấy gật đầu và chỉ cái áo Lễ hội Super Yosakoi của năm 2009. Chả biết có nhớ mình không nữa. : )) Năm nay nhân sự ngoài mình ra thì mới hoàn toàn mà.
Ây dà, xem ra chỉ còn mình là vẫn dậm chân tại chỗ…
Năm nay Mei có giúp chỉ đạo sân khấu được không nhỉ… Nếu Mei giúp thì Lễ hội sẽ thật tuyệt vời!

Vừa về đến văn phòng, anh Cường vừa bật máy thì anh Oni đã nhảy ra trêu. : )) Mấy ông còn dùng giọng dỗi nói với nhau, bó cả tay! =)) Mà mình rất buồn cười cái kiểu người Nhật gọi tên anh Cường. =))))))))))))))))) Như bị móm!

Anh Murakami thật là đặc biệt, chưa tới văn phòng mà ai cũng háo hức vì:
– Râu bảo anh í đẹp trai lắm
– Anh Cường bảo thằng đấy đần lắm, toàn kiểu ăn mà chả biết mình ăn cái gì nên hay bị mọi người trêu. Mà hồi ở Nhật nó toàn hành hạ anh nên giờ phải hành hạ nó.
Sếp hôm nay trực tiếp ra sân bay đón anh ấy để lừa 1 vố ngày 1/4 nhưng rốt cuộc thất bại. =))
Giờ thì mọi người đang lập chat room buôn bán về anh Murakami, toàn thấy khen quần áo với đòi lột nọ kia. Mà khổ là buồn cười lắm nhưng không được cười, nín trong người cứ nóng hết cả lên mà không biết làm thế nào. Chị Chi và Fuc thì ngồi ngay trước mặt anh ấy, có lúc không nhịn nổi đã có chút rúc rích, hi vọng anh ấy không để ý. =)))))))))))))))))) Giờ thì người thì đau đầu, người thì đau bụng. =)) Anh này ở đây chắc còn nhiều trò vui đây. : ))

Nãy giờ mình cứ phải nhắc bản thân calm down calm down liên tục, thỉnh thoảng thì ho, rồi hắng giọng đủ kiểu cho bớt cười. =))

Mình chuyển chỗ rồi, ra bàn ngồi nước ngồi với Duy, nhường chỗ cho anh Murakami. Mà chỗ đó thật ra là của anh Kuwabara. Anh ấy giờ thế nào rồi nhỉ… vẫn chưa có tin tức gì cả…

Trong hộc bàn của anh Kuwabara vẫn còn 2 bao Vina. Ây da~ hi vọng 2 tuần nữa sẽ lại được thấy anh ấy phì phèo thuốc ngoài sân nhà A1, có thể là cùng với Shjn chẳng hạn… 8->

Thêm 1 tuần nữa thì chắc mọi người sẽ sang khá đầy đủ đây, lại đông đảo như năm ngoái chứ nhỉ… Cả tổ dàn dựng nữa. Nhưng năm ngoái vp gần sân A1 nên tổ dàn dựng cứ đi ra đi vào suốt, nhưng năm nay thì hơi xa, không biết có thường xuyên được gặp họ không… Mình bắt đầu thấy văn phòng nhỏ rồi… Thêm người nữa thì ngồi đâu đây…

Bánh rán Jin mua đang để trước mặt mình. Xực thôi!

