Trước SN tầm 2 tiếng, Ba gọi điện về từ Indo, hỏi han tình hình nhảy nhót và nói rằng mai sẽ về, sẽ mua quà cho mình. XD Lâu lắm rồi Ba không mua quà khi đi đâu về, vì cả nhà đều cho rằng việc đó không cần thiết, nhưng lần này là ngoại lệ. ^^ Tự nhiên mong chờ quá, giống như con gái nhỏ chờ Ba đi làm về và được nhận quà. XD

Trong vô vàn lời chúc, mình lại được bé Quyên động viên. ^^ Cảm động suýt khóc. Lúc nào cũng dõi theo, lúc nào cũng lo lắng. Cảm thấy mình thật hạnh phúc, cảm thấy đội mình thật may mắn. : X

Quả là như Hân nói, khởi đầu 1 tuổi mới là khởi đầu một sự nghiệp mới. Còn có những thứ mình đang mong chờ nhưng chưa biết kết quả, vẫn tiếp tục chờ đợi thôi, trong lúc đó mình sẽ thử sức với cái sự nghiệp mới kia. Rốt cuộc thì cũng phải đi làm hẳn hoi rồi. =))

Cả tuần vừa rồi toàn đi chơi khuya, mẹ cũng kêu rồi, coi như là một tuần để tưởng nhớ Lễ hội đi, tuần sau hứa sẽ ngoan ngoãn hơn. =))

Năm nay muốn mọi việc trôi qua thật nhẹ nhàng. : X

