Tags

,

Hôm nay rốt cuộc cũng đã nộp được đơn xin gia hạn ở trong kaikan. Xin gia hạn thêm một năm. Số thứ tự của mình là 14, tự nhiên thấy tiếc vì nếu nộp sớm hơn chút thì chắc đã được số 13. =)) Nhưng dù là số nào thì cũng hi vọng sẽ được ở tiếp trong kaikan. >”< Ở ngoài vừa xa vừa đắt~ Cầu Trời…

Sáng, như mọi buổi sáng thứ 3, mong chờ đến tiết của thầy Hashimoto, được học chung với học sinh Nhật. Đến lớp, ngó vào vị trí quen thuộc của Minocchi, không thấy đâu, nghĩ rằng nó chưa đến. Nhìn thấy Higashi nhóm mình làm cùng hôm trước đang ngồi ở vị trí tuần trước làm bài nên chạy ra đấy. Trên đường chạy ra thì thấy Kotomin ngồi cuối lớp, thế là chào và cho cái kẹo mút. =)) Về vị trí của mình, chào Higashi rồi tự nhiên nhìn thấy Minocchi ngồi tít ở góc trên bên phải lớp, mới sực nhớ ra là hôm nay mọi người đều ngồi ở vị trí tuần trước lập nhóm. =)) Thế là lon ton ra chỗ Minocchi cho cái kẹo. Nó có vẻ hơi ngạc nhiên, cám ơn đến 2 lần. =))))))))))))))))

Từ sau hôm nomikai lần 2, ăn chơi tới tận 7h30 sáng, rốt cuộc thì mình cũng cảm thấy đã có thể trở nên thân thiết và tự nhiên hơn trong clb cờ. Đương nhiên đó là điều mình muốn từ lâu nhưng vì nói kém, lại ngại vì chưa quen nên lần nào đến cũng ngồi 1 xó. Sau hôm nomikai lần 1 năm ngoái thì mọi người cũng thân thiện với mình hơn. Lúc mình mở cửa vào còn đồng loạt hô lên “Ah, Trang-san” nhưng mình vẫn chưa quen, sau đó lại đi Lào-VN, rồi nghỉ đông, bẵng một thời gian dài không gặp lại càng ngại. >”< Nhưng từ t2 tuần này, gặp GG ngồi 1 mình trong Box (ám chỉ phòng chung của 3 clb), ngồi tán phét cười đùa với GG, rồi Kotomin đến… thì tự dưng thấy bản thân cũng bạo dạn hơn hẳn. XD Hi vọng sẽ có thể bạo dạn hơn nữa với Oohashi, Matsuoka, Tsukamoto và những người khác nữa. Một thời gian dài mình đã cảm giác như chẳng bao giờ mình có thể hoà đồng được. Giờ thì ổn rồi. 😀

Hôm nay lúc ra chỗ Minocchi còn vừa gọi tên vừa vỗ vai nhóc đó, tự dưng lại nhớ lại hồi cấp 3, trong lúc cả lớp đi xuống cầu thang để về, mình đã vỗ vai và gọi Tùng trọc. Hạnh nhìn thấy và nói: Trang A có cái vỗ vai rất thân thiện nhé. XD Có chút hạnh phúc~ *nhảy múa*

Mai là ngày hoạt động của clb cờ, có lẽ sẽ không được vui như mình mong đợi, vì đông, mà đông thì những người hay quan tâm tới mình sẽ bận đánh cờ với người khác, chẳng hạn thế. Nhưng ít ra mình cũng sẽ tự tin là mình đang dần dần hoà nhập, đang dần dần thích ứng, và đang dần dần thành 1 phần thực sự của clb đáng yêu này!

