Tags

,

Đang không có hứng, nhưng cần chỗ xả, nên sẽ viết ngắn gọn.

Đêm qua ở lại Box. Chơi Jinro rất vui.
Thức đến sáng, tầm 7h đi mua đồ ăn sáng, tuyết rơi đêm qua đã phủ trắng cả trường. Tiếc là đến trưa đã tan hết. May là hiện tại lại đang rơi tiếp.
10h30 đi tắm ofuro (bồn) công cộng với một nhóm trong Box: Oka-san, Yukirin, Shinbei. Lúc tắm bồn lộ thiên thì tuyết đang rơi. Đây đúng là khung cảnh mà mình từ lâu đã muốn tận hưởng, không ngờ lần đầu tiên giấc mơ đã thành hiện thực. 😐 Tiếc là chỉ có 1 tiếng để tắm nên không làm gì được nhiều, còn sauna chưa đi được. Lần sau sẽ đi nốt. Lần này đi với Yukirin nên nói chuyện được với Yukirin rất nhiều. XD Thật sự rất dễ thương~
Tắm về thì vào căng tin ăn cùng nhóm đó và Kimura-san. Mọi người lại lỡ nói ra một thứ nhạy cảm, tưởng mình không biết mà hoá ra lại biết. =))
Ăn xong vẫn kịp đi học tiết Văn hoá của thầy Morita, thầy dạy về Igo và Shogi, bất ngờ thật. =)) Mình viện cớ đau đầu để không phải đánh, đứng buôn với thầy suốt cả buổi. ^^ Lần đầu tiên nói chuyện với thầy nhiều thế, thật vui~
Học xong thì lên lab, máy chụp ảnh siêu nhỏ phục vụ cho việc nghiên cứu đã được tu sửa xong, chỉ có điều mình mới dùng nó để định loại được 1 mẫu thì Hà gọi điện rủ ra căng tin ăn uống. Sực nhớ ra chưa qua trung tâm chương trình, lại quên mang con dấu nên phải vòng về nhà lấy, ra trung tâm rồi vòng về căng tin. Ăn chơi với Hà một hồi lâu rồi lên lab 1 tí và đi về. =)) Hôm nay thầy Tsuchida lại mặc cái áo con chó. =))

Sơ đồ năng lượng của mình hoạt động theo hình sin:
– Từ đêm -> sáng: năng lượng giảm dần, bụng bắt đầu đói, cơ thể và đầu óc trì trệ
– Sau khi tắm ofuro và ăn xong: năng lượng tăng vọt khó kiểm soát, có cảm giác lúc đó mình bị phởn quá độ và phải xả ra bằng cách nói chuyện cười đùa thật nhiều
– Sau khi từ lab quay về Box, đánh với Wakayama-san lần đầu (được chấp 9 quân, mình thắng suýt soát 1 mục) và Wakayama-san nói về đại hội cờ Vây vào tháng 2 tới, đột nhiên toàn bộ số năng lượng thừa thãi lúc trước thoát ra hết sạch, lôi theo cả năng lượng cần thiết cho cơ thể, kết quả là bị xìu… Mình không được nghe ai nói về Đại hội này cho tới khi Wakayama-san nhắc đến… Mà shouganai darou, iitte~

Lâu lâu rồi không thấy Matsuoka, Tsuda, Oohashi. Cuối năm rồi mà… GG thì hay ở lại Box nên còn gặp được thường xuyên. Anyway, đột nhiên cảm thấy chút ức chế.

Từ khi tham gia clb, cảm xúc của mình tăng giảm rẽ ngang xiên chéo xoắn quẩy vào nhau… Dù sao, cũng là điều tốt.

