Tags

, ,

*chỉ chỉ* Tiêu đề có nghĩa là: Ngày hoạt động clb. Ở trường Gifu, t4 hàng tuần là ngày hoạt động clb nên chiều cả trường không có tiết gì cả. Hôm nay clb soran hoạt động từ 1-4h, còn Igobu thì từ trưa, lúc nào đến cũng được. : )) Hôm nay có hẹn với Miranotan ở box nên phải 2h kém 15′ mới qua clb soran được.

Đến nơi thì mọi người đã khởi động xong nên vào tập luôn. Tập nặng dã cả man mà mình khởi động không hẳn hoi, giờ khớp vai trái khó chịu quá. @_@ So với hôm CN thì người ngợm có khá hơn, cơ bắp không bị đau nhiều do đã quen, nhưng lại bị chấn thương khớp. =)) Mấy đứa trong clb dạy nhanh dã man, có mấy buổi mà gần xong cả bài rồi, chỉ còn vài chỗ mọi người đang sửa động tác nên chưa được dạy. Hôm nay mấy đoạn khó đã quen nên nhảy có cảm giác hơn hẳn, vung hết sức, vươn hết người. Nhưng cũng không biết cái hình dáng của mình lúc nhảy thế nào, hôm nào phải vào nhà gương tập mới được.

Mình muốn tham dự lễ hội vào ngày 4/3. Còn 1 tháng nữa!

Trước khi đi tập thì ghé vào box, có Tsuda ở đó, rốt cuộc cũng cảm ơn được nó vì viết tên mình lên bảng. =)) Nó còn ớ người ra khi mình cám ơn, còn hỏi bảng gì nữa. =)) Lúc đó còn có Miranotan, Tsukamoto, GG… đến lúc tập xogn quay lại, còn mỗi Matsuoka (vừa cắt tóc) và 1 người không quen, sau mới biết thuộc Shogibu. Một lúc sau thì GG về, rồi mọi người cũng đến thêm nữa.

Là người Nhật tiện cái là biết gấp origami. Matsuoka muốn cắt móng tay nên đã lấy giấy gập thành 1 cái hộp rồi cắt móng tay vào đó cho không văng ra ngoài. 😐

Và rồi trong khi mình ngồi làm bài tập, các bạn đã chơi bài. Lesu gọi điện cho mình hỏi vụ đi Shirakawago, rồi…
Lesu: Cô đang ở đâu mà yên ắng thế?
Mình: Đang ở clb. Tại bọn nó đang chơi bài nên trật tự lắm.
Lesu (cười): hả? Ở clb cờ mà lại chơi bài sao?
Mình: Uh, vì bọn chủ chốt đang bận thi, chỉ còn lại mấy thằng rỗi việc. =)) Chắc tôi là đứa làm ồn nhất đấy.
Lesu: Thế cô đang làm gì?
Mình: Tôi hả? Tôi đang làm bài tập.

Nói chung chả hiểu sao lại đến clb cờ để làm những việc không liên quan. =)) Nhưng mà phòng ấm lắm, có kotatsu nữa -> lý do chính yếu đó~

