Tags

Chiều nay hẹn Hà, nhưng vì Uchida rủ đi tiệc chia tay của Ryugaku Love nên lại chuyển hẹn sang mai. Thật ra mess mời đi party mình nhận được từ Itsuka từ lâu, nhưng đã ghi là không tham gia rồi… Chỉ vì Uchida rủ và nói là: Nếu Trang-san đến thì đang tính sẽ chơi Jinro sau khi ăn tiệc xong. Mình mới đi cùng Ryugaku Love được một lần, nói chung chẳng quen ai cả, nhưng chỉ vì Jinro… mình bị nghiện cái trò này rồi í~ Chỉ vì nó mà xếp lại lịch. Rồi lúc xuống nhà biết là hội người VN lại tổ chức ăn uống gì đấy, nhưng cũng không tham gia vì đã hẹn với Uchida.

Thế là 3h30 rời khỏi nhóm tập soran sớm, về nhà tắm rửa rồi 4h30 đến Box, hẹn với Uchida ở đó. Ban đầu nhìn Uchida hơi sợ vì không cười mấy. Mình bị sợ những người không cười, đến cả Oohashi không cười mình cũng sợ, điên rồi. 😐 Nhưng mà dạo này mới phát hiện ra là cậu này cũng talk-ative ghê gớm, chuyện gì cũng kể. =)) Nhìn thấy cái stt của mình: “Không muốn về. Không muốn về. Không muốn về. Giờ thì mình đã hiểu cảm giác của Oono-san.” thì hỏi mình “cảm giác của Oono-san là sao?” Oono là một đàn anh đã tốt nghiệp, hiện tại đang đi làm, và thỉnh thoảng vẫn quay lại clb chơi với mọi người. Mọi người rất quý Oono, mỗi khi anh ấy xuất hiện là tất cả lại vỗ tay rồi nhảy ra chào đón. Có lần anh ấy đã ghi vào sổ của Shogibu, hết nguyên 1 trang chỉ có một từ lặp đi lặp lại “Không muốn về”. Hỏi thì anh ấy bảo là viết trong lúc vô thức, nhìn lại thì đã hết một mặt giấy rồi. Gần đây thì sau khi đã quen với mọi người hơn, mình cũng hiểu cái cảm giác không muốn về đó.

Uchida: Trang-san còn 2 năm nữa cơ mà, sao lại nói là hiểu cảm giác của Oono-san?
Mình: Uh, nhưng Oono-san thì dù là bao năm nữa vẫn có thể quay lại clb, còn tao thì 2 năm nữa là không thể làm việc đó được nữa rồi. Nên dù gì cũng có chút ghen tị.
(chả hiểu sao hỏi 1 đằng trả lời 1 nẻo ;___;)
Uchida: Nhưng mà Oono-san ấy, hiện tại đang làm ở tận Yokohama đấy.
Mình: Hả, xa thế sao? Nhưng anh ấy bảo tuần sau lại đến mà?
Uchida: Uh, thì thứ 2 đi làm ở Yokohama, rồi đến thứ 6 lại đi tàu đến đây.
Mình: Hả, không thể tin được!

Đúng là há mồm. @_@ Ở Nhật đúng là có nhiều thứ kì lạ đến khó tin… Dù là ở clb rất vui, nhưng anh ấy đã tốt nghiệp được 1 năm rồi, vậy mà vẫn có thể quay lại clb thường xuyên như thế, gần như tuần nào cũng vượt một quãng đường xa về Gifu rồi lại quãng đường như thế về Yokohama để tuần mới tiếp tục chu trình. 😐 Chỉ riêng điều đó thôi cũng hiểu tại sao mọi người quý anh ấy đến thế.

Tự nhiên nghĩ đến cảnh về VN xong thỉnh thoảng bay sang Gifu vào clb chơi với mọi người. =)) Điên mợ luôn! =))

Uchida: Hôm đi trượt tuyết, nhìn thấy Trang-san mà cứ ngờ ngợ, trong đầu tự hỏi “cái người kia là ai thế nhỉ?”
Mình: Haha, mà, hồi đầu nhìn thấy Uchida, thấy hơi sợ…
(lại đáp lạc đề, mình toàn kiểu trong đầu nảy ra cái gì nói cái nấy ;___;)

Uchida rủ mình đến chơi Jinro, nhưng rốt cuộc chơi được có 2 lần thì mọi người chán, căn bản vì ít người tham gia quá, nên các nhân vật hấp dẫn không được cho vào. :< Mình cũng buồn. Lần này mình nhận làm MC. Từ sau khi thấy GG cứ liên tục làm MC mà không có người thay, mình đã nghĩ là mình muốn thử vào vị trí đó, để có thể thay cho GG lúc cần. Dù GG có nói là "đã quen rồi" thì mình cũng không muốn cậu ấy cứ phải đứng ngoài mãi. Và hôm nay nhận lời chơi Jinro cũng chỉ là để làm MC. Vẫn còn hơi gượng gạo, vì MC phải nói nhiều quá, nhưng mình đã làm được. 🙂 Tuần sau, bất cứ khi nào mình cũng sẵn sàng làm MC. XD GG, matte te~

Sau khi không còn ai chơi Jinro nữa, mình đi về. =)) Uchida không biết có cảm thấy khó xử vì rủ mình đến xong lại để mình về như thế không, nhưng bản thân việc được rủ đi đã làm mình rất vui rồi. ^^

