Tags

,

Viết xong blog rồi lại phát hiện ra mình còn sót rất nhiều. =)) Ngày hôm qua là một ngày cười được mùa, và mình đã bị đói sớm. =)) Nhiều chuyện quá kể bị sót!

Ko dài dòng văn tự nữa, chỉ kể từng mẩu ngắn không-liên-quan-lắm đến nhau thôi. : ))

Minocchi:

Tối, ra Ministop mua đồ ăn với Minocchi và Oono. Tuyết rơi lất phất.
Minocchi: Konayuki~
Mình: Kokoro made shiroku…
Minocchi *gào lên*: Hả? Biết hả?
Mình: Uh, nổi tiếng mà.
Minocchi: Ở VN mà Remioromen cũng nổi tiếng sao?
Mình: Vì là nhạc phim của 1 lít nước mắt mà.
Minocchi: À, cả bài Ngày 9/3 nữa đúng không?
Mình: Uh, tao hồi xưa còn hát cùng dàn đồng ca bài đó cơ.

Minocchi uống nước cam Natchan, mà nước cam này lại có quảng cáo do Matsuda Shota mà nó thích đóng. Thế là nó lẩm nhẩm theo:
http://www.suntory.co.jp/enjoy/movie/viewer/food_normal_hd.html?hd=108125440002&sd=108120701002
Tsuda: Minocchi, mày đúng là thích con trai mà.
Minocchi: Nhưng mà Matsuda Shota dễ thương mà! (chả hiểu sao lại là DỄ THƯƠNG =)))))))))) )
Mình: Đúng rồi đấy nhỉ!
Minocchi *lại gào lên*: Hả? Trang-san cũng biết hả? Đấy, đến Trang-san mà còn hiểu nữa là!
Oono *quay sang, giả bộ mặt hoảng hốt*: Trang-san chẳng phải là đã sống ở Nhật suốt rồi sao? (ý là bảo mình như sống ở đây lâu lắm rồi chứ không phải mới sang)

Matsuoka, Okachanma, GG, giờ đến Minocchi đều bị gọi là otokozuki – thích con trai. Ko biết Tsuda thì thế nào nhỉ? =))

Chơi Jinro, Minocchi bị giết sớm nên lăn ra ngủ. Mọi người chơi xong, đến ván mới nên phải gọi Minocchi dậy nếu không thì thiếu người. Kimura nhảy ra đạp, một ai đó lột khăn đang đắp trên mặt của Minocchi còn Matsuoka xông vào vần. =))
Tsuda: Sao mày lại buồn ngủ cơ chứ?!
GG *phì cười*: “Sao lại buồn ngủ” ấy à?
Mình *nghĩ bụng*: Buồn ngủ thì buồn ngủ chứ sao, lại còn hỏi vì sao thì bó tay. =))
Bị vần một lúc thì Minocchi đành phải dậy chơi tiếp. =))

Tsuda:

Đặc trưng của Tsuda có 2 thứ: vừa nói vừa cười tít mắt, dù là nói về bất cứ vấn đề gì, và gào thét inh cả tai. =))

Minocchi: Ootaro, mày rõ ràng là con gái mà, không phải con trai. *nói đi nói lại*
Tsuda *lao vào đánh đập Minocchi*: mày nói thế là thất lễ với Trang-san đấy biết không?!
Rồi quay ra mình, lập tức vào tư thế quỳ, 2 tay chống lên đùi, cúi đầu xuống.
Tsuda: xin lỗi, rất xin lỗi.
=)) mình thì chỉ biết ngồi cười. Có cảm giác giống như anh trai đang xin lỗi vì tội của thằng em. =))

Mấy ván đầu, Tsuda cứ yên ổn được hết buổi trưa đầu tiên thì đến tối bị Jinro giết ngay. Lần 1, lần 2, đến lần 3 thì chú không chịu nổi, gào ầm lên:
Tại sao lần nào tao cũng bị giết ngay từ đầu thế? Mấy đứa làm Jinro suy nghĩ một chút đi. Phải biết thương tao một tí chứ?!

Đến lượt mình làm yogensha, phát đầu tiên chỉ vào Tsuda, hoá ra là Jinro thật. 😐
Mình: Tôi là yogensha đây. Tsuda-san là đen.
Tsuda *gào lên*: Trang-san! Sao lại có thể nói boku thế chứ!
Xong đợt này thắng khá dễ dàng, chỉ sau có 2 vòng. Bị mọi người dồn nhiều quá nên Tsuda phải chịu thua.
Tsuda *lại gào lên*: Tao biết là tao sẽ thua rồi mà. @#)$($@#)*&$@# (đại khái là nói rất nhiều và to nên mình không theo nổi nó nói cái gì =)) )
Xong rồi chú đâm đầu vào gầm kotatsu, chùm chăn của kotatsu lên rồi gào thét trong đó. =))
Mình: Tsuda-san đúng là rất nguy hiểm mà! =))

Rốt cuộc thì ai cũng nghĩ Tsuda nguy hiểm nên cứ đứa nào là Jinro đều muốn xử cu cậu đầu tiên. =))

Mình làm MC thử một lần. Lúc đầu mới làm, gọi từng người lên hơi run nên bị ấp úng. Đến khi vòng đêm đầu tiên qua và sáng đến, mọi người ngẩng mặt dậy. Việc đầu tiên Tsuda làm là nhìn mình với vẻ mặt rất nghiêm túc (chả hiểu sao phải nghiêm túc thế =)) bình thường thì nhăn nhăn nhở nhở)
Tsuda: Ngon lành đấy, Trang-san. Dù hơi run một tí nhưng mà còn tốt hơn cả GG!
Mấy cái đứa này, không lôi GG ra bắt nạt thì chúng nó không chịu được! =))

Sáng ra, mọi người gục hết, còn lại Matsuoka và Tsuda.
Matsuoka: Mày không buồn ngủ à?
Tsuda: Không, thoải mái. Chơi thêm mấy ván nữa cũng được.
Sao đúng 2 ông tướng nói lắm nhất thì khoẻ thế?! 😐
Xong rồi vì không còn ai chơi nổi Jinro, Ootarou còn về nữa, nên rốt cuộc 2 chú chơi game hẹn hò – game nhập vai trên PS2, xong rồi mấy thằng trên đó cứ có câu nói hay hành động biến thái nào là lại hô hố lên cười. Mình đã che mặt lại ngủ nhưng không thể ngủ nổi. =))

Matsuoka:

Matsuoka có cái kiểu vừa cười vừa dồn người khác vào tường. Chơi Jinro, cũng có mấy lần mình bị Matsuoka hỏi: mày có phải Jinro không? với cái mặt cười rất đểu. =)) Lần này thì mình không bị mấy, nhưng sự chú ý của Matsuoka lại dồn vào Uchida. Uchida lần đó làm Jinro, Matsuoka vừa cười cười vừa tấn công Uchida bằng một đống lý luận để chứng minh là Uchida đáng ngờ. Tấn công nhẹ nhàng nhưng khủng khiếp đến mức Uchida không mở mồm nói được câu nào. =)) Xong Matsuoka quay ra tự nói với bản thân: Sao thấy giống như mình đang bắt nạt nó thế nhỉ? =))

Matsuoka lớn tuổi nhất ở đó nên chuyên môn bắt nạt bọn bên dưới, cứ thằng nào hiền hiền như Minocchi hay Okachanma là chết với hắn. =)) Đến Uchida năm 4 rồi, kém Matsuoka có 2 tuổi thôi mà cũng bị xử như đúng rồi. =))

Ngày nào cũng được xem live drama. =))

