Tags

,

=)) Thật ra chưa phải là cuối cùng, còn 2 buổi nữa mới đến lễ hội, nhưng với mình thì đây là buổi cuối cùng rồi. Vì CN thì đi ăn đám cưới 2 đôi ở Gifu, thứ 4 tuần sau thì lại là Lễ tốt nghiệp của lớp tiếng Nhật. 😐 Đã đăng kí rồi thì không đi không được… Vậy là rốt cuộc vẫn chưa ghép được nguyên đội hình một lần nào cả! >”< Có ổn không đây… Mình còn chưa hình dung được ra cái đoạn trống ở giữa 2 khối trái và phải sẽ lấp thế nào, hay cứ để nó hở hoác ra thế. 😐

Hôm nay đã gặp được Nabe, đứng bên phải Shiba, hàng mình có Nabe với Seto đến thì rốt cuộc Shiba lại không thấy đâu. 😐 Thành ra khoảng cách các thứ không rõ thế nào… Cũng đã tập B với Rin rồi, đại khái là có vẻ không có vấn đề gì mấy.

Thứ 4 tuần sau 3h mới tổ chức lễ tốt nghiệp, từ 1h đến 2h30 vẫn tập mót mét được một tí tẹo, nhưng lại muốn chụp ảnh mọi người. 😐 biết phải làm sao… Mà hôm nay đã đóng tiền đồng phục rồi, 26.250yen, đắt vãi. Ko biết bao giờ thì được nhận đồng phục nhỉ… Rồi địa điểm, giờ giấc tập trung, tóc tai của nữ thì thế nào… aaaaaaaaaaaaa có bao việc phải nghĩ… @_@ Mai nomikai phải hỏi mấy đứa con gái xem định thế nào mới được… @_@

Tự nhiên thấy gấp gáp quá!

Cơ mà vẫn thấy rảnh rỗi…

Mai nomikai không biết mọi người có đi hết được không. Hôm nay Seto quay ra hỏi mình:
Seto: Trang-san, mai mấy giờ nào?
Mình *nhìn xuống lòng bàn tay*: 4h? (thật ra là chả nhớ gì, nói bừa)
Seto: Hả? 4h hả?
Doi: Sớm thế.
(Rồi cả lũ con trai cười một lúc mới chịu im.)
Seto: 6h30 cơ.
Nami: 6h15 chứ?
Nattsun: Tao mà có đến được thì cũng phải 7h30.

=)) nghe Hà bảo lúc nomikai thì chúng nó còn nghĩ ra lắm trò bựa hơn để thể hiện. Mà nomikai xong thì có đi karaoke đến sáng không nhỉ? 😕 1h hôm sau là hoạt động Igobu rồi…

Hôm nay có một lớp mẫu giáo được cô giáo dẫn sang trường chơi, đám con trai trong đội thấy thế cũng lao ra chơi cùng, chơi đuổi bắt với làm mấy trò với bọn trẻ con, nhìn ngộ nghĩnh dã man. =)) Mình chỉ biết đứng xem, một lúc sau Doi phát hiện ra mình bị bỏ lại một mình nên chạy ra xin lỗi. =)) Rồi đứng nói chuyện được một lúc thì lại chạy ra chơi với bọn trẻ con tiếp. =))

Có một nhóc vạch áo lên khoe áo có chữ Luffy, được các anh khen, thế là các nhóc còn lại cũng vạch hết áo ngoài lên để khoe, mặc dù áo bên trong không có hình gì đặc biệt. =)) Tâm lý đám đông quá.

Lúc đám nhóc về, Nattsun còn act cool nói: "Bokura wa kimitachi matteiru yo." – "Bọn anh sẽ đợi các em đấy nhé", ý bảo nhớ quay lại. =)) nhìn cảnh đó bựa vãi, như kiểu nói với mấy cô nàng trung học vậy.

Toriaezu, cứ ngày mai đã. Đột nhiên có nhiều thứ đè lên vai quá lại thấy có chút hoảng loạn…

