Tags

,

Tối hôm qua ở Box tổ chức tiệc chúc mừng các thành viên tốt nghiệp năm nay. 30 thằng nhét nhau trong cái phòng 12 tatami, chật đến mức không có chỗ ngồi. Đến 12h đêm mà số người cũng không giảm đi là mấy. Thật tiếc là mặc dù vui như thế, phải nói là đúng hôm vui như thế, thì mình lại phải về sớm, vì sáng hôm nay phải đi làm thêm từ 9h30.

Mình đã biết từ tuần trước rằng tuần này sẽ có nomikai, nhưng không nghĩ là tiệc chúc mừng, không nghĩ là đông người đến thế. Tự dưng hôm t6 đi làm, Den Den với Maruju hỏi t7 có đi làm được không, mình lại trả lời là có. Rốt cuộc hôm nay đến làm thì Den Den và Maruju đều không đi, mình làm cùng một đống Băng-la-đét, lại còn bị bỏ mất buộc tiệc vui… Tự nhiên thấy chán không thể tả được! Đành phải nghĩ rằng, thôi, làm thì có tiền. Thế thì mới đỡ chán đi một chút.

Hôm nay trời khá đẹp, nắng to – không như dự báo thời tiết, nhưng bị cái là gió cũng siêu to. @_@ Ko có cái hàng rào thì xe mình bay xuống ruộng rồi. Trời đẹp, được nghỉ làm về sớm, đang định bụng là đi đâu đấy chơi thì nhận được tin nhắn của Hà hỏi có rỗi không. Đinh ninh nó rủ đi chơi, mình nhấc máy và nói: gì đấy? Đang rỗi đây. Thế là Hà bảo: Đi bán hàng hộ em. =)))))))))))))))))) Nhưng mà thôi đằng nào cũng đi làm thêm rồi, làm nốt cũng được. Thế là ra quán của Otousan bán dâu. Cũng là muốn thử bán hàng nữa.

Cứ nghĩ là sẽ bán cùng Hà, được buôn bán một chút cho vui, rốt cuộc nó chuyển giao cho mình rồi về thẳng. =)) Otousan dặn mình mấy cái rồi cũng phải về nhà chuẩn bị dâu cho ngày mai nên cũng hơi lo, hỏi mình: Có ổn không? Mình cũng đành ném lao theo lao thôi, trả lời là: Không sao đâu ạ. =))

Rốt cuộc hôm nay bán được hơn 1 man, Otousan ra mà ngạc nhiên, không ngờ bán được nhiều thế. ^^ Mình cắm tai phone định nghe nhạc mà rốt cuộc chẳng nghe được mấy, cứ một lúc lại có khách vào mua hàng. Khách vào mua thấy mình đứng ở chỗ trống hoác lạnh lẽo còn hỏi thăm:
– Hôm nay lạnh nhỉ? Gió to quá.
– Cháu đứng đây suốt đấy à?
– Có sao không?
Chỉ thế thôi đã thấy thích rồi. :”>

Lúc vừa đến được Otousan cho cái bánh ngọt ăn chống đói, lúc về lại được cho dâu tươi chín mọng, to nữa, và 1 túi rau tổ chảng. Lúc bán hàng thì dúi cho mình ăn thử một đống dâu nên mình cũng no rồi, ghé qua Box lấy đồ để quên hôm qua và cho chúng nó ăn hộ dâu luôn. ^^

Mọi người đang đánh Mạt chược, còn mỗi GG rảnh nên mình lại ngồi tán phét với GG. Nó thấy mình không có việc gì làm nên lại lôi cờ ra đánh. GG quả là biết chiều người khác (không cần yêu cầu). =)) Xong trong lúc mình đang chơi cờ với nó thì mọi người kéo nhau đi ăn sushi. Rồi cũng chẳng dám kêu ca, đợi đến lúc mình về – gần 8h, mới ra combini mua đồ về ăn. Khổ thân GG vãi. 😐 Đến cả tháng không được gặp GG, nó vẫn thế, chẳng thay đổi gì cả. XD

Nói chung hôm nay là một ngày rất vui~ Cứ bận rộn là mình vui~~~

