Tags

,

Đợt này hoạt động clb thấy thoải mái ghê~ Kiểu cảm giác thân thiết và gần gũi với mọi người một cách rất tự nhiên. ^^

Hôm trước, sau 2 tuần không đến Box, rốt cuộc cũng chọn được một ngày tới chơi 2 ván rồi về. Ván đầu tiên đánh với Minocchi. Nhóc này chăm chỉ nghiên cứu cờ quá, giờ nó mạnh lên chóng mặt, mình không đọ được nữa rồi! Nó cũng như thành viên Igobu luôn rồi, mặc dù về cơ bản là người của Shogibu, nhưng dạo này có thấy nó chơi Shogi đâu. =)) Mình hỏi nó vụ Đại hội cờ Vây ở Viện ở NB có tham gia không, nó kêu không tham gia được vì có việc. Thế là ngồi kêu ca với nó, sao mày lại không đi nọ kia. Thế là lúc mình về rồi, nhận được tin nhắn của nó là đã quyết định tham gia Đại hội cờ và được xếp 5kyu cùng với mình. Ko biết là ai thuyết phục nó, nhưng mà kiểu nó nhắn tin báo với mình là có tham gia làm mình vui lắm. XD Thế là nhắn lại, bảo nếu có thời gian thì lại đến Box cùng luyện cờ. ^^ Chơi với nhóc này dù thua hay thắng thì cũng rất rất vui~

Lúc đánh cờ với Minocchi, GG nói gì đó về vụ nó cũng muốn chơi với mình, nhưng kiểu sức cờ thì không so được nên không đánh í. Nghe lõm bõm cũng không hiểu lắm, nhưng lúc đó kể ra muốn nói là: mình cũng muốn chơi với GG, nhưng thế nào lại chuyển chủ đề.
Mình: GG này, cắt tóc xong trông trẻ ra đấy, nhưng mà râu ria thì…
GG: *lại diễn cái kiểu dễ thương đặc trưng* à đấy, râu thì đúng là… có hơi… (mỗi lần dừng nói lại kéo dài câu và nheo mắt nghiêng đầu =)) )

Ngồi lẩm bẩm một mình một lúc, chú đứng lên, lục trong túi ra một con dao cạo râu rồi chạy vào nhà vệ sinh. Lúc sau chạy ra cằm nhẵn bóng. =)))))))))))))))))) Shock quá cơ! Thế là mình bảo “Hoàn hảo”, trông chú sướng ra mặt. =))

Xong nhớ lại hôm đi Yokohama chơi, trên đường ra bến xe bus thấy GG đang tung tăng chạy vào Ministop mua đồ. =)))))))))))) Mình cứ buồn cười cái thằng này to con, râu ria xồm xoàm xong dáng đi thì tung ta tung tẩy như trẻ con, không thể chịu được. =))

Hôm đó cũng gặp cả Tsuda nữa, đúng là trong phòng có nó cái là biết ngay, thấy ầm ầm ào ào sau lưng, mà cái giọng của nó thì không lẫn đâu được. =)) Nhưng không nói chuyện được gì vì đánh xong với Miranotan là phải về ngay.

Mà đang đánh với Miranotan thì Oka đến, nhìn thấy mình xong kêu: Ah Trang-san, lâu quá không gặp nhỉ. =)) Lần đầu tiên thấy nó nói câu đó với mình. =)) Cũng có chút vui. =)) Mình đợt này bận không đến clb mà mọi người cũng để ý ghê. :”>

Sáng nay đang ngủ thì bị bọn muỗi quấy rầy, rốt cuộc 4h bị tỉnh… thế là thức thẳng đến 7h đi làm thêm… Làm trong nhà kính rất nóng, xong Otousan toàn mua cho cafe, đã đói, mệt, lại uống cafe, thế là người mình điên điên, nhưng vẫn cố lết đi tập soran.

Hôm nay đông người phết, cả một nhóc người mới nữa. Đang tập thì thấy Doi nhắc gì đó đến tên mình, xong giới thiệu là Master năm 1. Một lúc sau lại thấy nhắc tên, xong nghe loáng thoáng thấy từ “kimoi” nữa, biết ngay là nói xấu mình với bọn đấy. Chắc lại lôi vụ mình dùng từ đấy với Nattsun ra đây mà. =)) Bựa thật~!

Thỉnh thoảng có mấy lần mình trêu Zuhud vì cái thằng đấy rất là nhiễu nhương. =))
Doi: Zuhud, liệu có nhảy được không?
Zuhud: À, mama (tàm tạm).
Mình hay dùng từ này nên thằng này cũng bị nhiễm hay sao í! :-w
Mình: Đấy là từ yêu thích của tao, nên đừng có mà dùng chứ!
Thế là mọi người cười ồ lên.

Một lúc sau Icchan hỏi: liệu có phải Trang-san đang hẹn hò với Zuhud không? =)))))))))))))))))))) Mẹ ơi suýt lăn ra vì cười. =)))))))))))))))))))))))) Nhưng đúng là phải quen nhau ở mức nào rồi mới dám hỏi mấy câu kiểu đó. =)) Vậy nên có tí vui, và phải giải thích với Icchan là thằng đó khá là dễ nói chuyện nên là dễ chơi thôi, chứ còn lâu mới có chuyện hẹn hò. =)) Xong hỏi ngược lại thì Icchan bảo là cũng đang để ý một người, nhưng mà đại khái vẫn mù mờ lắm. Ko biết là ai nhỉ… 8-> Nói chung trong đội, ngoài Doi ra (vì kiểu nghĩa vụ đội trưởng là quan hệ rộng rãi với mọi người mà) thì Icchan với Kenchan là dễ nói chuyện nhất. XD Sau đó nói đủ thứ chuyện với Icchan.

Hôm nay người đã mỏi, đã mệt thì chớ, lại còn bị Kama quần cho nhảy liên tục không nghỉ dưới nắng. Cứ sai lại chỉnh, sai lại chỉnh. 😐 Đến một lúc chia đôi, những ai nhảy B part thì nhảy trước, A part nhảy sau. Xong có một đoạn gần cuối của A part, mọi người làm có vẻ không vừa ý Kama lắm, thế là tự dưng nó quay ra hỏi mình.
Kama: Trang-san làm đoạn đó thế nào?
Mình: Hả? Cứ bình thường quay ra thôi.
Tsubasan: Đâu có, hoàn toàn khác đấy.
Mình: Hả? (mình còn chưa hình dung chúng nó nói về cái gì)
Kama: Làm thử đoạn đó cho mọi người xem được không?

Thế là ra nhảy cùng với nhóm A part, vì phía trái có 2 người rồi nên nhảy phải với Shibaken. Kama bảo mình lên phía trước nhảy, nhưng rốt cuộc giữa Shibaken và Kenchan có chỗ trống nên chui luôn vào đó. Nhảy đến đoạn đó thì mọi người ồ lên:
– Đấy, rõ ràng là hoàn toàn khác mà.
– Trang-san giỏi quá.
Kama: Mấy đứa có muốn xem không? (hỏi mấy đứa A part nhảy cùng mình) Trang-san nhảy lại lần nữa đi, gomen nhưng nhảy 1 mình nhé. =))

Thế là nhảy lại lần nữa. Bọn kia gật gù nhận ra sự khác biệt. Thật ra là mình nhảy chả để ý gì cả, kiểu cảm giác cơ thể muốn thế nào thì làm như thế thôi, nhưng có vẻ mọi người thích cách nhảy đó. Thế là Kama bắt đầu hướng dẫn lại mọi người sau khi đã cho xem ví dụ là mình.

Thấy có chút sướng âm ỉ. =)) Có cảm giác hơi giống lần nhảy 34 ở nhà, mình cũng có đoạn quét chân mà mọi người khen đẹp. 😕 Lần này cũng nhờ quét chân. =))

Xong đó lại bị quần thêm mấy lần soran bushi nữa… Phải cân đối với người phía trước, mà phía trước mình là Rin… Rinchan tấn thấp khủng khiếp, mình không được nhô cao hơn nó nên cũng phải thấp theo, đó chính là lý do cả người ê ẩm. : ((

Cuối giờ mấy đứa tổ chức chơi đuổi bắt. =)) Vì thứ 4 tới sẽ tổ chức cho cả người mới chơi cùng nên hôm nay làm thử. Xong nhân tiện mọi người trao đổi số điện thoại, mình cũng nhảy vào xin số luôn, tiện ghê. =)) Giờ có thêm số của Icchan, Kenchan, Shibaken và nhóc người mới Idechan. =)) Vui quá vui quá~ Xin cứ xin thế chứ chả biết có liên lạc không nữa. =)) Nhưng mà biết đâu lại giống kiểu ở Box, xin số một đống người, ban đầu chẳng dùng, nhưng về sau kiểu gì đấy vẫn nhắn tin cho nhau ầm ầm. =))

Nói chung hôm nay đúng kiểu Mệt mà vui. =)))))))))))))))))

